DTAC ครับ คุณจะยื้อไม่ให้ย้ายเครือข่าย เพื่ออะไรครับ ทำไปเพื่ออะไรครับ?

ครั้งที่ 4 แล้วครับ ที่ย้ายไม่ผ่าน
เหตุผลเดิม คือ ชื่อ-สกุล เลขบัตรไม่ถูกต้อง

ผมตรวจสอบกับ feedback@dtac.co.th แล้ว ข้อมูลถูกต้อง ตรงกันทุกประการ



ย้ายไม่ผ่านแบบนี้ จะให้ผมทำอย่างไรครับ?

ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้งานเลยครับ
ผู้ให้บริการ ยื้อกันไป ยื้อกันมา กรรมมาตกกับผู้ใช้งาน
แทนที่จะเอาเวลาไปทำมาหากิน ต้องมาเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ผมไม่สนุกด้วยครับ

เดี๋ยวผมเอาเบอร์ DTAC เบอร์อื่น ย้ายเพิ่มครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่