ครั้งที่ 4 แล้วครับ ที่ย้ายไม่ผ่าน
เหตุผลเดิม คือ ชื่อ-สกุล เลขบัตรไม่ถูกต้อง
ผมตรวจสอบกับ feedback@dtac.co.th แล้ว ข้อมูลถูกต้อง ตรงกันทุกประการ
ย้ายไม่ผ่านแบบนี้ จะให้ผมทำอย่างไรครับ?
ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้งานเลยครับ
ผู้ให้บริการ ยื้อกันไป ยื้อกันมา กรรมมาตกกับผู้ใช้งาน
แทนที่จะเอาเวลาไปทำมาหากิน ต้องมาเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ผมไม่สนุกด้วยครับ
เดี๋ยวผมเอาเบอร์ DTAC เบอร์อื่น ย้ายเพิ่มครับ
DTAC ครับ คุณจะยื้อไม่ให้ย้ายเครือข่าย เพื่ออะไรครับ ทำไปเพื่ออะไรครับ?
เหตุผลเดิม คือ ชื่อ-สกุล เลขบัตรไม่ถูกต้อง
ผมตรวจสอบกับ feedback@dtac.co.th แล้ว ข้อมูลถูกต้อง ตรงกันทุกประการ
ย้ายไม่ผ่านแบบนี้ จะให้ผมทำอย่างไรครับ?
ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้งานเลยครับ
ผู้ให้บริการ ยื้อกันไป ยื้อกันมา กรรมมาตกกับผู้ใช้งาน
แทนที่จะเอาเวลาไปทำมาหากิน ต้องมาเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ผมไม่สนุกด้วยครับ
เดี๋ยวผมเอาเบอร์ DTAC เบอร์อื่น ย้ายเพิ่มครับ