เนื่องจากPackage ปัจจุบัน(27/4/2017-26/4/2018)ใกล้หมดอายุแล้ว
*แต่ปัจจุบัน*ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องของDtacท่านใด ติดต่อต่อมาเลย และผมเองมีแผนจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ เร็วๆนี้ เลยต้องการความชัดเจนจากทางDtac ครับ
*ผมได้ส่งรายละเอียดไปให้ทางคุณ feedback@dtac.co.th ทางหลังไมค์นี้แล้ว
รบกวนประสานงานและติดตามเรื่องดังกล่าวให้ผมด้วยนะครับ
*กรณี* ถ้าไม่มีการติดต่อประสานงานเรื่องต่อPackage แต่อย่างใด
ผมจะได้พิจารณาเปลี่ยนใจ/ตัดสินใจย้ายค่ายไปใช้เครือข่ายอื่นๆ ที่พร้อมจะบริการ มากกว่านี้
ขอบคุณล่วงหน้า
จากผู้ใช้บริการที่ดีของDtac มา 20 กว่าปี
(หวังว่าจะได้รับคำตอบโดยด่วนนะครับ)
ขอบคุณอีกครั้ง
เรียนคุณfeedback@dtac.co.th
*แต่ปัจจุบัน*ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องของDtacท่านใด ติดต่อต่อมาเลย และผมเองมีแผนจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ เร็วๆนี้ เลยต้องการความชัดเจนจากทางDtac ครับ
*ผมได้ส่งรายละเอียดไปให้ทางคุณ feedback@dtac.co.th ทางหลังไมค์นี้แล้ว
รบกวนประสานงานและติดตามเรื่องดังกล่าวให้ผมด้วยนะครับ
*กรณี* ถ้าไม่มีการติดต่อประสานงานเรื่องต่อPackage แต่อย่างใด
ผมจะได้พิจารณาเปลี่ยนใจ/ตัดสินใจย้ายค่ายไปใช้เครือข่ายอื่นๆ ที่พร้อมจะบริการ มากกว่านี้
ขอบคุณล่วงหน้า
จากผู้ใช้บริการที่ดีของDtac มา 20 กว่าปี
(หวังว่าจะได้รับคำตอบโดยด่วนนะครับ)
ขอบคุณอีกครั้ง