เรียนคุณfeedback@dtac.co.th

กระทู้คำถาม
เนื่องจากPackage ปัจจุบัน(27/4/2017-26/4/2018)ใกล้หมดอายุแล้ว

*แต่ปัจจุบัน*ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องของDtacท่านใด ติดต่อต่อมาเลย และผมเองมีแผนจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ เร็วๆนี้ เลยต้องการความชัดเจนจากทางDtac ครับ

*ผมได้ส่งรายละเอียดไปให้ทางคุณ feedback@dtac.co.th ทางหลังไมค์นี้แล้ว
รบกวนประสานงานและติดตามเรื่องดังกล่าวให้ผมด้วยนะครับ

*กรณี* ถ้าไม่มีการติดต่อประสานงานเรื่องต่อPackage แต่อย่างใด

ผมจะได้พิจารณาเปลี่ยนใจ/ตัดสินใจย้ายค่ายไปใช้เครือข่ายอื่นๆ ที่พร้อมจะบริการ มากกว่านี้

ขอบคุณล่วงหน้า

จากผู้ใช้บริการที่ดีของDtac มา 20 กว่าปี
(หวังว่าจะได้รับคำตอบโดยด่วนนะครับ)

ขอบคุณอีกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่