เนื่องจากดีแทคแจ้งว่าระบบปิดปรับปรุง ไปถึงศูนย์ดีแทคเพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น หรือสมัคร internet package ก็ทำไม่ได้
ดิฉันก็รอมาหลายวัน ชั่วโมง internet ก็หมดโปรโมชั่นแล้ว เมื่อวันจันทร์ กดสมัคร *104*12# ทำรายการได้ แต่ไม่มี SMS ส่งมายืนยัน เลยลองกดไป 2 รอบ และเช็คยอดเงิน ก็ยังอยู่ครบ
วันนี้จำเป็นต้องเปิด internet ใช้งานแบบคิดเป็นนาที เสียไป 26 บาท วันนี้ลองเช็คยอดเงินช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ยอดเงินกลับเหลืออยู่แค่ 20 บาท
ดิฉันโทรหา Call center เพื่อตรวจสอบว่าเงินหายไปได้ยังไง รอบแรก รอ 5-6 นาที ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
โทรรอบที่สองรอเกือบ 10 นาที ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย พอจะเช็คบนเว็บ ระบบก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ไม่ทราบว่า Feedback จะช่วยเหลือได้อย่างไรบ้างคะ เป็นลูกค้ามา 8 ปี แล้วนะคะ เจอแบบนี้เสียความรู้สึกค่ะ เดิมมีแพลนจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของดีแทค แต่เจอปัญหาปิดปรับปรุงระบบไม่มีกำหนด แถมทำให้เดือดร้อนแบบนี้ ทำให้อยากเปลี่ยนใจย้ายค่ายนะคะ ดีแทคช่วงหลังนี้มีปัญหาตลอดเลย
DTAC: สมัคร internet package ไม่ได้ และเงินหายจากบัญชีเติมเงิน Happy
ดิฉันก็รอมาหลายวัน ชั่วโมง internet ก็หมดโปรโมชั่นแล้ว เมื่อวันจันทร์ กดสมัคร *104*12# ทำรายการได้ แต่ไม่มี SMS ส่งมายืนยัน เลยลองกดไป 2 รอบ และเช็คยอดเงิน ก็ยังอยู่ครบ
วันนี้จำเป็นต้องเปิด internet ใช้งานแบบคิดเป็นนาที เสียไป 26 บาท วันนี้ลองเช็คยอดเงินช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ยอดเงินกลับเหลืออยู่แค่ 20 บาท
ดิฉันโทรหา Call center เพื่อตรวจสอบว่าเงินหายไปได้ยังไง รอบแรก รอ 5-6 นาที ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
โทรรอบที่สองรอเกือบ 10 นาที ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย พอจะเช็คบนเว็บ ระบบก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ไม่ทราบว่า Feedback จะช่วยเหลือได้อย่างไรบ้างคะ เป็นลูกค้ามา 8 ปี แล้วนะคะ เจอแบบนี้เสียความรู้สึกค่ะ เดิมมีแพลนจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของดีแทค แต่เจอปัญหาปิดปรับปรุงระบบไม่มีกำหนด แถมทำให้เดือดร้อนแบบนี้ ทำให้อยากเปลี่ยนใจย้ายค่ายนะคะ ดีแทคช่วงหลังนี้มีปัญหาตลอดเลย