ขอคำชี้แจงการรวมยอดเงินล่วงหน้าแบบนี้ด้วยครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากผมใช้ package go no limit 1999 ซึ่งรวมค่าโทรไม่จำกัดเอาไว้ด้วย และผมไม่เคยโทรติดต่อกันเกิน 50 นาที ต่อครั้งเลย แต่วันนี้ตั้งแต่เวลา 06.50 น. ผมไม่สามารถโทรออกได้ และเพิ่งอ่าน sms ที่ทาง DTAC ส่งมาให้ตั้งแต่ตอนตี 4 ข้อความตามนี้ครับ

อ้างอิงตามกระทู้นี้ครับ https://ppantip.com/topic/36330980

จึงได้ประสานงานกับทาง dtac ตั้งแต่เวลาข้างต้นโดยติดต่อไปทาง app เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบก็ไม่ได้รับการตอบรับ จึงได้รตรวจสอบว่ามียอดค้างชำระอยู่อีกมั๊ย และพบว่าไม่มียอดค้างชำระแต่อย่างใด


จึงได้ติดต่อผ่านไลน์ตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00 น. จนกระทั้ง feedback เข้ามาตรวจสอบจึงได้แจ้งปัญหาไป และผมก็ติดตามผลเป็นระยะเนื่องจากต้องติดต่อกับลูกค้าที่อยู่ ตจว. เกี่ยวกับเรื่องค้าขาย และพยายามลองโทรออกอยู่หลายครั้ง รวมทั้งรีสตาร์ทเครื่องด้วยแต่ก็ยังไม่สามารถโทรออกได้เลย จนกระทั้งเวลาประมาณ 09.50 เป็นเวลาเกือบ 2 ชม. ที่ผมโทรออกไม่ได้ ก็ได้รับคำตอบแบบนี้


รบกวนอธิบายทีครับว่าทำไม่ต้องนำ 2 รอบบิลมารวมกัน ซึ่งรอบบิลของเดือน มี.ค. ผมก็ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ ส่วนของ เม.ย. ครบกำหนดตัดยอดวันที่ 11 พ.ค. จึงกลายเป็นผมมีวงเงินเหลือแค่ 2 บาท จาก 4000 บาท และทาง feedback แจ้งให้ผมเพิ่มวงเงินอีก ช่วยชี้แจงด้วยครับว่าทำไมต้องนำยอดมารวมกันด้วย ซึ่งผมไม่เข้าใจในประเด็นนี้ ซึ่งผมคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผล ซึ่งต้องเข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนจะมี smart phone ใช้กันนะครับ ทำให้การติดต่อจำเป็นต้องใช้การโทรหาเท่านั้น ทั้งนี้ขอรบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยถ้าท่านมีน้ำยากรุณาลดตัวลงมาตรวจสอบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่