หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ครับ ทำไมไม่ตัดยอดบิลจากบัตรเครดิตเหมือนเดิมล่ะครับ
กระทู้คำถาม
dtac
เรียนคุณ feedback
ผมใช้บริการโทรศัพท์มือถือจาก Dtac อยู่ 2 หมายเลข
และได้ให้ชำระค่าบริการรายเดือนด้วยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดมา
วันนี้ เมื่อเช้าผมได้รับอีเมลแจ้งว่า
ผมมียอดค้างชำระรอบ 09/01/2558 - 08/02/2558 ของทั้งสองหมายเลข
หมายความว่าทาง Dtac ได้ยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตของผมไปเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ
ทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าล่ะครับ
จะได้ไม่ปล่อยให้ค้างจ่ายอยู่อย่างนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
บัตรเครดิต UOB บันทึกยอดMRT ซ้ำ ติดต่อธนาคารแล้วบอกให้ไปตามกับ MRT เอง มีใครเคยเจอเคสนี้บ้างแล้วทำอย่างไรคะ
วันที่26/12/2024 มีการใช้บัตรUOB แตะเข้าMRT 1ครั้ง และมียอดเรียกเก็บบันทึกเข้ามาตอน 03.00ของวันที่27/12/2024 จำนวน1ยอด ต่อมาวันที่27/12/2024 บัตรเครดิตใบนี้เราใช้ไม่ได้ เช็คกับทางธนาคารบอกว่าเรากดยกดล
สมาชิกหมายเลข 1910716
dtac ครับ ช่วยยกเลิกข้อความแจ้งค่าบริการให้หน่อยครับ
รบกวน feedback dtac ช่วยตรวจสอบ SMS ที่เข้ามายังเครื่องผมให้หน่อยครับ โดยได้รับ ทุกวัน เป็นระยะเวลามากกว่า 5 เดือน เป็นข้อความซ้ำๆ กัน ทั้งๆ ที่ไม่มียอดค้างชำระ แต่ก็ส่งมาเรื่อยๆ ครับ ตั้งแต่เดือน กุ
tumcyber
มีใครมีปัญหาถูกระงับสัญญาณแม้จะชำระค่าบริการรยเดือนไปแล้วบ้างไหมคะ
มีข้อความแจ้งยอดค้างชำระ กับมีการระงับสัญญาณเข้ามา ประกอบกับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ปกติ อันนี้ข้อความที่เข้ามาค่ะ เบื้องต้นเช็คยอดค้างชำระปัจจุบันผ่านทางเว็บไซต์ t.. service และเช็คผ่านการโทร *1242
สมาชิกหมายเลข 7752299
ถามเรื่องชำระหักบัญชีบัตรเครดิตของDTAC หลังจากปิดเบอร์ ไปแล้ว
คือได้ปิดเบอร์เมื่อสองเดือนที่แล้ว แล้วทำการชำระยอดค้างชำระรายเดือนทั้งหมดไปแล้วตอนปิดเบอร์ พอผ่านไปเดือนมกราคม พลบิลDTAC ได้หักบัญชีจากบัตรเครดิตอีกครั้ง พอทวงถามCall centre กลับบอกว่าทางเราไม่ได้ยกเ
cucopufk
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
ทำไมชำระค่าบริการแล้วไม่ตัดยอด Dtac
สวัสดีค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 1/1/25 ช่วงตี1.30 น.ได้ทำการโอนจ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนให้กับเครือค่ายดีแทคยอดเงิน 532 บาท 86 สตางค์และค่าธรรมเนียมอีก 10 บาทผ่านแอพธนาคารSCB แต่ไม่มีสลิปเงิ
สมาชิกหมายเลข 7256806
จ่ายค่าธรรมเนียม ขายของ ใน ebay ไม่ได้
อีเบย์แจ้งเรียกเก็บ ค่าธรรมเนียม ซึ่งค้างมาหลายเดือนแล้ว Your account balance is: S $ 3.19 Your amount now due is: S $ 3.19 พอใส่หมายเลขบัตรเครดิต ที่จะจ่าย เป็นของธนาคารไทย แต่กลับชำระไม่ได้ บัญชีก
begine
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ไม่ถึง 400 บาท บริษัทเขาไม่ช่วยอะไรลูกค้าบ้างเลยหรอ?? เงินเเค่นี้เขากลัวขาดทุนหรือยังไง ขอเปิดสัญญานชั่วคราวนะค
สมาชิกหมายเลข 8516253
เน็ตรายเดือนดีแทค
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตจากดีแทคค่ะ แต่นังค้างยอดชำระ อยากทราบว่าถ้าเราชำระเซ็ทนี้ไปแล้ว เราจะยอกเลิกยังไงคะ กลัวชำระแล้วเน็ตมันต่อระบบ จริงๆอยากยกเลิกเพราะเคยค้างอยู่เดือนนึงแล้วเราก็ยังไม่ได้จ่ายเลยยัง
สมาชิกหมายเลข 8141638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ครับ ทำไมไม่ตัดยอดบิลจากบัตรเครดิตเหมือนเดิมล่ะครับ
ผมใช้บริการโทรศัพท์มือถือจาก Dtac อยู่ 2 หมายเลข
และได้ให้ชำระค่าบริการรายเดือนด้วยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดมา
วันนี้ เมื่อเช้าผมได้รับอีเมลแจ้งว่า
ผมมียอดค้างชำระรอบ 09/01/2558 - 08/02/2558 ของทั้งสองหมายเลข
หมายความว่าทาง Dtac ได้ยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตของผมไปเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ
ทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าล่ะครับ
จะได้ไม่ปล่อยให้ค้างจ่ายอยู่อย่างนี้