คือได้ปิดเบอร์เมื่อสองเดือนที่แล้ว แล้วทำการชำระยอดค้างชำระรายเดือนทั้งหมดไปแล้วตอนปิดเบอร์ พอผ่านไปเดือนมกราคม พลบิลDTAC ได้หักบัญชีจากบัตรเครดิตอีกครั้ง พอทวงถามCall centre กลับบอกว่าทางเราไม่ได้ยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติจากบริษัทบัตรเครดิต ทีนี้โทรไปยกเลิกหักบัญชีกับบัตรเครดิต
บริษัทบัตรเครดิตได้ตอบว่า ให้ไปแจ้งDTAC ให้คืนเงินที่หักเกินงวดล่าสุดเอง
มีข้อสงสัยเรื่องนี้ว่า ถ้าเมื่อลูกค้ายกเลิกเบอร์พร้อมชำระเงินทั้งหมดที่counter แล้ว ทำไมถึงส่งบิลไปให้บัตรเครดิตได้อีก แล้วถ้าลูกค้าไม่ได้ตรวจสอบ ไม่ได้ยกเลิกจากบัตรเครดิต DTAC สามารถหักบัญชีจากเครดิตได้เรื่อยๆหรือครับ
ตามที่เข้าใจ เมื่อปิดเบอร์พร้อมชำระครบถ้วนแล้ว ดีแทคไม่ควรส่งใบแจ้งหนี้งวดเดือนต่อไปให้แก่บริษัทบัตรเครดิตได้อีกใช่หรือไม่ เพราะมันไม่มียอดค้างจ่ายเหลือแล้ว
ถามเรื่องชำระหักบัญชีบัตรเครดิตของDTAC หลังจากปิดเบอร์ ไปแล้ว
บริษัทบัตรเครดิตได้ตอบว่า ให้ไปแจ้งDTAC ให้คืนเงินที่หักเกินงวดล่าสุดเอง
มีข้อสงสัยเรื่องนี้ว่า ถ้าเมื่อลูกค้ายกเลิกเบอร์พร้อมชำระเงินทั้งหมดที่counter แล้ว ทำไมถึงส่งบิลไปให้บัตรเครดิตได้อีก แล้วถ้าลูกค้าไม่ได้ตรวจสอบ ไม่ได้ยกเลิกจากบัตรเครดิต DTAC สามารถหักบัญชีจากเครดิตได้เรื่อยๆหรือครับ
ตามที่เข้าใจ เมื่อปิดเบอร์พร้อมชำระครบถ้วนแล้ว ดีแทคไม่ควรส่งใบแจ้งหนี้งวดเดือนต่อไปให้แก่บริษัทบัตรเครดิตได้อีกใช่หรือไม่ เพราะมันไม่มียอดค้างจ่ายเหลือแล้ว