ใครจ่ายบิลทรูผ่านแอป .. ดูยอดค้างชำระของท่านให้ดี !! * เชิญ TRUE มาชี้แจงทีค่ะ

กระทู้คำถาม
เราจ่ายผ่านแอปทรูไอเซอร์วิสแบบหักบัตรวีซ่า
ปกติก็ไม่มีปัญหาอะไร .. แต่คราวนี้มันมีจ้าาาา
เวลาผ่านไปหลายชม. ทรูไม่ยอมเคลียร์เงินสักที !!
บอกว่าเรามียอดค้างชำระอยู่นั่นแหละ แหม่ .. ช้าเนอะะะ



V
V
V



เมสเสจมาบอกว่าชั้นจ่ายแล้ว แต่พอเข้าไปเช็ค ยอดชั้นยังค้างอยู่ .. เอ้ะ ยังไงจ๊ะะะะ ??
มิหนำซ้ำ .. เช้านี้ชั้นนึกว่าเธอจะแก้ปัญหาให้ชั้นได้แล้ว เพราะชั้นได้รับเมสเสจนี้ ...



โล่งใจอยู่ได้ 18 วินาที กดเลขตามเค้าไป รอรับเนตฟรี
แต่พอเข้าไปเช็คยอดเงิน สรุป ทรูยังแจ้งว่าชั้นค้างเหมือนเดิม !!!!
วันไหนชั้นเออเร่อ งุนงง ยังงี้ชั้นไม่ต้องไปจ่ายเธอซ้ำอีกทีหรอ ??
ชั้นมานึกๆดู ชั้นเคยโดนเธอสับขาหลอก แล้วจ่ายซ้ำแบบนี้ไปแล้วหรือยัง ?
เธอเมสเสจมาประหนึ่งเราไม่มีไรติดค้างกันแล้ว ..
ทั้งๆที่ ณ ตอนนี้ยอดเราก็ยังคงค้างกับทรูอยู่ รอพนักงานติดต่อกลับ ( เมื่อไหร่คะ ? )

และระหว่างที่เราพิมพ์ๆอยู่นี้ เมสเสจตอบรับเนตฟรีเราก็มา
แต่เงินเราก็ยังค้างทรูเหมือนเดิม .. ให้มันได้ยังงี้เซ่ !!!!!




** ทีเรื่องไม่เข้าเรื่อง เธอทำให้เราได้โดยเราไม่ต้องร้องขอด้วยซ้ำ
อยู่ดีๆมาเพิ่มวงเงินให้เฉ๊ยยย .. ชั้นตั้งไว้ที่ 1,200 บาท พอโทรไปคุยเรื่องโรมมิ่ง
กลับมาเช็ควงเงินตัวเอง แหมมมมมมมมมมมมมม๊ ได้เพิ่มเป็น 8,000 บาท !!!!!
ใครต้องการคะ ? ถั่มเพื่อครั๊ยยยยยยยยยย ..
คุยกับพนักงาน เค้าบอกว่าเราเป็นลูกค้าชำระเงินดี เลยเพิ่มวงเงินให้
(เท่าที่จำได้ ชั้นจ่ายช้า บางทีก็ค้าง 2 เดือนจ่ายที นี่คือดีแล้ววว ??)


เราย้ายค่ายมาเพราะวางใจในบริการของคุณนะ
อย่าทำให้ลูกค้าเกิดความหวาดระแวงเลยค่าา
นี่บิลโรมมิ่งยังไม่มา เราไม่รู้จะเจอปัญหาอะไรอี๊กกกกกกก

สเตตัสขณะนี้ยังคง .....





ปรับปรุงเถอะค่าาาาาาา พลีสสสสสส !!!!!!!
* ยังรอคำตอบเรื่องนี้อยู่นะคะ ชี้แจง ชี้แจง ชี้แจงงงงง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่