FB.. ถ้าจะเข้ามาตอบแบบนี้ไม่ต้องตอบผมครับ
"Feedback ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ ปัจจุบันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการ เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานได้เร็วที่สุด และต้องขออภัยอย่างสูงนะครับ
ในระหว่างนี้ feedback รบกวนคุณtudtee แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ , ชื่อ-นามสกุลและ Link กระทู้ทางหลังไมค์เพื่อประสานงานสมัคร package ให้นะครับ เนื่องจากปัจจุบันมีลุกค้าติดต่อเข้ามาทางหลังไมค์จำนวนมาก Feedback จะรีบดำเนินการตามลำดีบและแจ้งผลให้ทราบนะครับ "
กระทู้นี้ผมขอ Complain DTAC ครับและฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาระบบ IT ของ DTAC
ผมเจอกับตัวเองของปัญหาการลับ SIM เป็นซิมหลังและซิมรอง
- บ้างครั้งบอกให้รอ 10 นาที แล้วจะมี sms ตอบกลับ
- บ้างครั้งมี message ให้แล้วว่าซิมนี้คือซิมหลักแต่เอาเข้าจริงกลับไม่ใช่
- บ้างครั้ง มี sms ตอบกลับมาว่าใช้งานไม่ได้ แต่ผ่านมาระยะหนึ่งกลับสลับให้เฉยเลย
ผมทำให้ผมพลาดโอกาสในการติดต่อไป เพราะเมื่อรู้ว่าซิมไหนคือซิมหลักแล้วผมจะปิดมือถืออีกครั้ง
และใช้เครื่องที้มี SMS ยืนยันเข้ามาแต่เอาเข้าจริง มันไม่ใช่เลย
ผมเบื่อและเซ็งมากๆ ปรับปรุ่งระบบ IT ถามจริงเหอะ
1. มีการทดสอบระบบใน ENV test ก่อนมั้ย
2. มีการประเมินความเสี่ยงมั้ยถ้าไม่เป็นไปตามนั้นแล้วจะเกิดอะไรขึ้นแก้ไขยังไง
3. มีการวางแผนสำรองอะไรหรือเปล่า
4. แล้วพวกคุณจะชดเชยให้กับลูกค้ายังไงในกรณีที่ติดต่อไม่ได้แล้วเสียเงินโทรไปหาพวกคุณ
5. แล้วเมื่อไหรจะเสร็จสมบูรณ์
6. เมื่อเสร็จแล้วจะมีอะไรการันต์ตีได้บ้างว่าจะไม่เกิดอะไรแย่ๆขึ้นมาอีก
7. มีการแจ้งล่วงหน้าให้กับลูกค้าคุณมั้ยในเครือข่ายทั้งหมดว่ามีการทำอะไรและเสร็จเมื่อไหร่ (ลูกค้าทั้งหมดไม่ใช่แค่ที่ใดที่หนึ่งคนที่ใช้ dtac แต่ไม่ได้เข้ามาเช็คเมล Facebook หรือเวบมีเยอะเหมือนกันเคยแจ้งหรือเปล่า)
สุดท้ายตอนนี้ผมต้องมาใช้เครื่องสำรองเพราะไม่สามารถสลับซิมไปใช้เครื่องหลักที่เป็น smart phone ได้
ขอ Complain (พูดง่ายๆคือด่า) แค่นี้ละ....
[Complain] ความไม่เอาไหนของ Leader IT DTAC
"Feedback ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ ปัจจุบันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการ เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานได้เร็วที่สุด และต้องขออภัยอย่างสูงนะครับ
ในระหว่างนี้ feedback รบกวนคุณtudtee แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ , ชื่อ-นามสกุลและ Link กระทู้ทางหลังไมค์เพื่อประสานงานสมัคร package ให้นะครับ เนื่องจากปัจจุบันมีลุกค้าติดต่อเข้ามาทางหลังไมค์จำนวนมาก Feedback จะรีบดำเนินการตามลำดีบและแจ้งผลให้ทราบนะครับ "
กระทู้นี้ผมขอ Complain DTAC ครับและฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาระบบ IT ของ DTAC
ผมเจอกับตัวเองของปัญหาการลับ SIM เป็นซิมหลังและซิมรอง
- บ้างครั้งบอกให้รอ 10 นาที แล้วจะมี sms ตอบกลับ
- บ้างครั้งมี message ให้แล้วว่าซิมนี้คือซิมหลักแต่เอาเข้าจริงกลับไม่ใช่
- บ้างครั้ง มี sms ตอบกลับมาว่าใช้งานไม่ได้ แต่ผ่านมาระยะหนึ่งกลับสลับให้เฉยเลย
ผมทำให้ผมพลาดโอกาสในการติดต่อไป เพราะเมื่อรู้ว่าซิมไหนคือซิมหลักแล้วผมจะปิดมือถืออีกครั้ง
และใช้เครื่องที้มี SMS ยืนยันเข้ามาแต่เอาเข้าจริง มันไม่ใช่เลย
ผมเบื่อและเซ็งมากๆ ปรับปรุ่งระบบ IT ถามจริงเหอะ
1. มีการทดสอบระบบใน ENV test ก่อนมั้ย
2. มีการประเมินความเสี่ยงมั้ยถ้าไม่เป็นไปตามนั้นแล้วจะเกิดอะไรขึ้นแก้ไขยังไง
3. มีการวางแผนสำรองอะไรหรือเปล่า
4. แล้วพวกคุณจะชดเชยให้กับลูกค้ายังไงในกรณีที่ติดต่อไม่ได้แล้วเสียเงินโทรไปหาพวกคุณ
5. แล้วเมื่อไหรจะเสร็จสมบูรณ์
6. เมื่อเสร็จแล้วจะมีอะไรการันต์ตีได้บ้างว่าจะไม่เกิดอะไรแย่ๆขึ้นมาอีก
7. มีการแจ้งล่วงหน้าให้กับลูกค้าคุณมั้ยในเครือข่ายทั้งหมดว่ามีการทำอะไรและเสร็จเมื่อไหร่ (ลูกค้าทั้งหมดไม่ใช่แค่ที่ใดที่หนึ่งคนที่ใช้ dtac แต่ไม่ได้เข้ามาเช็คเมล Facebook หรือเวบมีเยอะเหมือนกันเคยแจ้งหรือเปล่า)
สุดท้ายตอนนี้ผมต้องมาใช้เครื่องสำรองเพราะไม่สามารถสลับซิมไปใช้เครื่องหลักที่เป็น smart phone ได้
ขอ Complain (พูดง่ายๆคือด่า) แค่นี้ละ....