ผู้บริหาร Dtac ยอมรับผิด ในเรื่องที่ Feedback ไม่ยอมรับผิด.....
จากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/32818038
และกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/32791602
คำตอบที่เป็นเท็จ และไม่ตรงกับข้อเท็จจริงของผม จาก Feedback Dtac ครับ
ซึ่งคำชี้แจ้งของ Feedback เป็นเท็จ และเป็นการปกป้องพวกพ้อง โดยไม่ดูข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเลย
เช่น กรณีของผมซื้อเครื่องล่าสุดที่ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน วันพุธ ที่ 29 ตุลาคม เวลาประมาณ 18.36 น.
ซึ่งไม่ได้มีลูกค้ามากมาย ตามคำตอบที่พยายามจะช่วยแก้ตัวกันเอง
ซึ่งสุดท้ายผู้บริหาร Dtac ยอมรับว่าไม่เป็นไปตามที่ทาง
Feedback ตอบในกระทู้เลย.......เป็นไงครับ Feedback ทำขายหน้าไหมครับ? ทำผิดแล้วยังพยายามปกป้องกันเอง
สุดท้าย ผู้บริหารของคุณ ยังไม่ยอมรับคำตอบของคุณเลย....ทำงานกันแบบนี้ อายบ้างไหมครับ?
และข้อ สุดท้ายเรื่องที่จอดรถครับ ผมถามไปหลายครั้ง Feedback Dtac ก็แถ...กลับมาด้วยคำตอบเดิมๆ
แต่ประโยคที่ผมถามย้ำ หลายครั้ง Feedback ไม่กล้าตอบเลยคือ ว่า มั่นใจเหรอว่าทาง เดอะมอลล์ เค้าจะให้ทาง Dtac จอดรถ
ได้กันไม่อั้น หรือ ว่าสามารถจอดรถในห้าง ฟรี ตลอด จนครบพนักงานที่ทำงานใน dtac เดอะมอลล์ นครราชสีมาหรือไม่?
สุดท้ายได้รับคำตอบจาก ผู้บริหารว่า ไม่ได้ให้สิทธิ์ ไม่จำกัด ตามคำตอบของ Feedback dtac แน่นอน
เป็นไงล่ะครับ Feedback ปกป้องกันโดยไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริง เฉพาะกรณีที่เกิดกับผม กลับกล้าแถ
โดย เอาเคสอื่น ที่ไม่ตรงกับของผมมาแก้ตัว สุดท้าย ผู้บริหารของคุณ ก็ไม่ได้ยอมรับคำตอบที่เป็นเท็จของพวกคุณนะครับ
ผมถึงบอกว่าให้ตอบตามจริง ผิดถูกก็ว่ากันไป อย่าปกป้องกันโดยไม่ดูข้อเท็จจริงแบบนี้ครับ
อายบ้างไหมครับ ทีมงาน Feedback dtac ครับ
ผู้บริหารของคุณ ก็ไม่ได้ให้สิทธิ์ คุณโกหกปกป้องกันเอง โดยข้อความที่เป็นเท็จ โดยพวกคุณนะครับ
ฉะนั้น วันหลังมีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น ก็ช่วยดูให้ดีเป็น เคส ๆ ไป อย่าไปเอามาพูดรวม ๆ เพื่อปกป้องกันเองแบบนี้
อย่างผมซื้อวันธรรมดา ไม่มีคนซื้อเลย คิวกดปุ๊ปก็เรียกทันที >>>>แล้วคำตอบของคุณที่อ้างว่าลูกค้ามาก ฯลฯ จนออกใบเสร็จไม่ได้ทันที
จะมาได้อย่างไร? ถ้าคุณไปดูข้อเท็จจริงกรณีนี้ ดันคิดแต่จะปกป้องกันเองแบบนี้ ทำให้ส่วนนึง Dtac แย่ลงๆๆๆๆๆ เพราะพนักงานเหล่านี้
ผู้บริหาร Dtac ยอมรับผิด ในเรื่องที่ Feedback ไม่ยอมรับผิด.....
จากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/32818038
และกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/32791602
คำตอบที่เป็นเท็จ และไม่ตรงกับข้อเท็จจริงของผม จาก Feedback Dtac ครับ
ซึ่งคำชี้แจ้งของ Feedback เป็นเท็จ และเป็นการปกป้องพวกพ้อง โดยไม่ดูข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเลย
เช่น กรณีของผมซื้อเครื่องล่าสุดที่ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน วันพุธ ที่ 29 ตุลาคม เวลาประมาณ 18.36 น.
ซึ่งไม่ได้มีลูกค้ามากมาย ตามคำตอบที่พยายามจะช่วยแก้ตัวกันเอง
ซึ่งสุดท้ายผู้บริหาร Dtac ยอมรับว่าไม่เป็นไปตามที่ทาง
Feedback ตอบในกระทู้เลย.......เป็นไงครับ Feedback ทำขายหน้าไหมครับ? ทำผิดแล้วยังพยายามปกป้องกันเอง
สุดท้าย ผู้บริหารของคุณ ยังไม่ยอมรับคำตอบของคุณเลย....ทำงานกันแบบนี้ อายบ้างไหมครับ?
และข้อ สุดท้ายเรื่องที่จอดรถครับ ผมถามไปหลายครั้ง Feedback Dtac ก็แถ...กลับมาด้วยคำตอบเดิมๆ
แต่ประโยคที่ผมถามย้ำ หลายครั้ง Feedback ไม่กล้าตอบเลยคือ ว่า มั่นใจเหรอว่าทาง เดอะมอลล์ เค้าจะให้ทาง Dtac จอดรถ
ได้กันไม่อั้น หรือ ว่าสามารถจอดรถในห้าง ฟรี ตลอด จนครบพนักงานที่ทำงานใน dtac เดอะมอลล์ นครราชสีมาหรือไม่?
สุดท้ายได้รับคำตอบจาก ผู้บริหารว่า ไม่ได้ให้สิทธิ์ ไม่จำกัด ตามคำตอบของ Feedback dtac แน่นอน
เป็นไงล่ะครับ Feedback ปกป้องกันโดยไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริง เฉพาะกรณีที่เกิดกับผม กลับกล้าแถ
โดย เอาเคสอื่น ที่ไม่ตรงกับของผมมาแก้ตัว สุดท้าย ผู้บริหารของคุณ ก็ไม่ได้ยอมรับคำตอบที่เป็นเท็จของพวกคุณนะครับ
ผมถึงบอกว่าให้ตอบตามจริง ผิดถูกก็ว่ากันไป อย่าปกป้องกันโดยไม่ดูข้อเท็จจริงแบบนี้ครับ
อายบ้างไหมครับ ทีมงาน Feedback dtac ครับ
ผู้บริหารของคุณ ก็ไม่ได้ให้สิทธิ์ คุณโกหกปกป้องกันเอง โดยข้อความที่เป็นเท็จ โดยพวกคุณนะครับ
ฉะนั้น วันหลังมีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น ก็ช่วยดูให้ดีเป็น เคส ๆ ไป อย่าไปเอามาพูดรวม ๆ เพื่อปกป้องกันเองแบบนี้
อย่างผมซื้อวันธรรมดา ไม่มีคนซื้อเลย คิวกดปุ๊ปก็เรียกทันที >>>>แล้วคำตอบของคุณที่อ้างว่าลูกค้ามาก ฯลฯ จนออกใบเสร็จไม่ได้ทันที
จะมาได้อย่างไร? ถ้าคุณไปดูข้อเท็จจริงกรณีนี้ ดันคิดแต่จะปกป้องกันเองแบบนี้ ทำให้ส่วนนึง Dtac แย่ลงๆๆๆๆๆ เพราะพนักงานเหล่านี้