จากกระทู้ที่ผมตั้งนะครับ
http://ppantip.com/topic/32289624/comment1-1 ทางfeedback Dtacก็ตอบมาทางหลังไมค์ แบบนี้
คือผมมีปัญหาเรื่องค่าโทรมันเกินจากโปรครับ เพราะความผิดพลาดของDtac คือทางDtacจะทำการปรับยอดของเดือนนี้ให้ครับ เเต่พูดจาไม่ค่อยดี ไม่แคร์ลูกค้า ไม่มีหาแนวทางแก้ปัญหาให้ลูกค้า ผมเลยมาตั้งกระทู้ในpantipครับ
ก็มีfeedback Dtacเข้ามาขอโทษ และให้เราหลังไมค์ไป สักพักก็มีfeedback Dtacเข้ามตอบตามภาพเลย คือสงสัยว่าจะให้เราหลังไมค์ไปทำไมถ้าแค่ขอโทษแบบเดิมเหมือนมาตอบในกระทู้
ไม่มีคำอธิบาย ให้ลูกค้า ไม่มีแนวทางแก้ปัญหา คือลูกค้าไปหาเอาเองนะ
คืออยากให้ย้ายค่ายหรือครับ อยากให้ผู้บริหารมารับรู้บ้าง
feedback Dtac คุณทำได้แค่นี้เองหรือครับ ไม่อธิบาย ไม่มีแนวทางการช่วยเหลือลูกค้า ทีหลังอย่าให้หลังไมค์เลยครับ ย้ายค่าย
คือผมมีปัญหาเรื่องค่าโทรมันเกินจากโปรครับ เพราะความผิดพลาดของDtac คือทางDtacจะทำการปรับยอดของเดือนนี้ให้ครับ เเต่พูดจาไม่ค่อยดี ไม่แคร์ลูกค้า ไม่มีหาแนวทางแก้ปัญหาให้ลูกค้า ผมเลยมาตั้งกระทู้ในpantipครับ ก็มีfeedback Dtacเข้ามาขอโทษ และให้เราหลังไมค์ไป สักพักก็มีfeedback Dtacเข้ามตอบตามภาพเลย คือสงสัยว่าจะให้เราหลังไมค์ไปทำไมถ้าแค่ขอโทษแบบเดิมเหมือนมาตอบในกระทู้ ไม่มีคำอธิบาย ให้ลูกค้า ไม่มีแนวทางแก้ปัญหา คือลูกค้าไปหาเอาเองนะ คืออยากให้ย้ายค่ายหรือครับ อยากให้ผู้บริหารมารับรู้บ้าง