ทำไมสำนักงานบริการลูกค้า Dtac เดอะมอลล์ นครราชสีมา ซื้อมือถือไม่เคยให้ใบเสร็จรับเงินเลย

ทำไมสำนักงานบริการลูกค้า Dtac เดอะมอลล์ นครราชสีมา ซื้อมือถือไม่เคยให้ใบเสร็จรับเงินเลย

ผมไปซื้อมือถือมาหลายครั้งแล้ว ตอนซื้อก็มักจะลืมถามหาใบเสร็จรับเงินเครื่องที่ซื้อ
มานึกได้ตอนกลับบ้านไปแล้ว บ้าง หรือตอนลงไปถึงที่จอดรถแล้วบ้าง

เคยซื้อที่ เจมาร์ท หรือ shop samsung ก็ได้รับใบเสร็จรับเงินโดยไม่ต้องทวงถาม
เป็นเฉพาะ dtac ที่ซื้อ 3 ครั้งหลังสุด ไม่ได้รับใบเสร็จแม้แต่ครั้งเดียว

มาเข้าใจทีหลัง ว่า สำนักงานบริการลูกค้า Dtac เดอะมอลล์ นครราชสีมา
ส่วนมากไม่ยอม ออกใบเสร็จให้ลูกค้าทันที โดย มาออกใบเสร็จทีหลัง หรือไม่ก็ออกใบเสร็จแล้ว ตั้งใจไม่ให้ใบเสร็จลูกค้า
ที่มาทราบ ทีหลัง เพราะบางครั้ง ผมไม่ได้ซื้อของอย่างอื่น นอกจาก มือถือ ที่ dtac พอจะเอามาปั๊ม เพื่อรับสิทธิ์จอดรถ
ก็บอก พนักงานเดอะมอลล์ ว่า ลืมดูว่าไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน จะวิ่งย้อนกลับไปก็ รู้สึกว่าจะรีบกลับแล้ว จะขึ้นจากชั้นใต้ดิน
ไปที่ชั้น 3 เพื่อขอใบเสร็จ ก็เสียเวลา เลย ถามพนักงานเดอะมอลล์ ว่าใช้สลิป บัตรเครดิต ที่รูดซื้อแทนได้ไหม?
เพราะตอนซื้อมือถือ ไม่ได้ดูว่าไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินมาด้วย

ทางพนักงานเดอะมอลล์ ก็ย้อนถามผมว่า ใช่ซื้อมือถือกับ dtac หรือเปล่า?
ผมก็บอกว่าใช่ แต่ก็สงสัยว่าทำไมถึงทราบ ทั้ง ๆ ที่ไม่เห็นถุง dtac ใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะผมไม่ได้ถือไปด้วย เพราะพับใส่กระเป๋าเลย

ทางพนักงาน เดอะมอลล์ ก็บอกว่า สำนักงาน dtac นครราชสีมา ไม่ค่อยออกใบเสร็จรับเงินในการซื้อมือถือให้ลูกค้าอยู่แล้ว
เพราะเจอแบบนี้บ่อยมากๆๆๆๆๆ แถมตอนค่ำ พนักงาน dtac นครราชสีมา ก็ชอบเอาใบเสร็จมือถือของ dtac เองมาใช้เพื่อปั๊มจอดรถฟรี
ผมเลย พึ่งรู้ว่า ที่ไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงิน เวลาซื้อมือถือจาก สำนักงานบริการลูกค้า dtac นครราชสีมา ที่เดอะมอลล์
น่าจะเพราะ พนักงาน dtac ต้องการเก็บเอาไว้ใช้เอง เพื่อจอดรถฟรี

ซึ่งผมมองว่าถ้า สำนักงานบริการลูกค้า dtac นครราชสีมา ซึ่งเป็นพนักงาน dtac เอง ทำแบบนี้
ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องนะครับ เพราะถ้าเกิดเครื่องมีปัญหา ก็ต้องใช้ใบเสร็จรับเงิน เพื่อเป็นหลักฐาน(แม้อาจไม่100%)
แต่โดยทั่วไป ก็ควรที่จะมีติดไว้กับลูกค้า ไม่ใช่ให้แต่เครื่องเปล่า ๆ เท่านั้น

ฝากทาง DTac ช่วยดำเนินการ และตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย
ว่าเป็น นโยบายของ สำนักงานบริการลูกค้า Dtac นครราชสีมา หรือเปล่า ที่เจตนาไม่ยอมให้ใบเสร็จรับเงินแก่ลูกค้า จำนวนมาก
จนพนักงานเดอะมอลล์ ยังทราบพฤติกรรม การไม่ให้ใบเสร็จรับเงินในการซื้อมือถือ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นหลักฐานสำคัญของลูกค้า
ที่แสดงว่าเป็นกรรมสิทธิ์ และคนซื้อมือถือเครื่องนี้ อาจจำเป็นต้องใช้ในบางเวลาก็ได้


แต่ทาง พนักงาน dtac นครราชสีมา  กลับเก็บไว้เอง เพียงเพื่อต้องการใช้สิทธิ์จอดรถฟรี โดยการละเมิดสิทธิ์ลูกค้าตัวเองแบบนี้

ขอให้ทาง dtac ช่วยดำเนินการโดยด่วน และหวังว่าโอกาสหน้า ถ้าได้ไปซื้อมือถือ dtac จะได้รับใบเสร็จรับเงิน
โดยไม่ต้องร้องขอนะครับ

ขอบคุณครับ

ปล. หลายท่านอาจสงสัยว่า ทำไมไปเกี่ยวกับการปั๊มจอดรถฟรีครับ ขออธิบายนิดว่า ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา
มีปัญหาเรื่องที่จอดรถไม่พอ ทาง เดอะมอลล์นครราชสีมา จึงให้สิทธิ์ลูกค้าจอดรถฟรี แค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น
ถ้าจะจอดนานกว่านี้ก็ต้องซื้อ ของในห้าง หรือร้านค้าที่อยู่ในห้าง จึงให้สิทธิ์จอดรถฟรีได้ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
Dtac ทำผิดกฏหมาย โดยเจตนา
เพราะโดยปรกติใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน ต้องออกให้ทันทีณ.จุดขายตามนี้



เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ตรงตามข้อเท็จจริง และแก้ตัวแบบน้ำขุ่นๆๆ

ยืนยันว่าไม่ได้ซื้อตอนที่ลูกค้ามากตลอด

และพนักงานไม่ได้บอกว่าออกใบเสร็จไม่ได้ หรือให้มารับภายหลังเลย

และข้อเท็จจริงไม่ตรงกับข้อแก้ตัว ยังจะเชื่อคนที่ทำผิด แล้วจะให้ยอมรับง่าย. ๆ จะเป็นไปได้หรือ?

สรุปกระบวนการตรวจสอบ dtac ล้มเหลว ปกป้องกันเอง จนกลายเป็นยอมรับว่า dtac ทำผิดกฏหมายไปเลย
เชื่อคำแก้ตัว ของคนที่ทำผิดจะ เชื่อถือได้หรือ?

แทนที่จะไปพิสูจน์ข้อเท็จจริง ผิดถูกก็ว่ากันไป
กลายเป็นฟังคำแก้ตัว ของคนผิด แล้วเอามาตอบผม!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่