ใช้บริการห้างเดอะมอลล์บางกะปิ แล้วเจอบริการที่น่าผิดหวัง ใครเจอบ้าง!!!

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าเป็นคนๆนึงที่ใช้บริการห้างนี้มาหลายปีแล้ว มากินข้าวดูหนังและซื้อของในช้อป และเป็นพนง.พาททามในร้านเช่าในเดอะมอลล์เท่านั้น(เดือนนึงทำไม่กี่ครั้ง) และไม่เคยมีอคติกับห้างนี้นะค่ะ แต่พอมาวันนี้ เราทนไม่ไหวกับการบริการของพนักงานรักษาความปลอดภัยของเดอะมอลล์บางกะปิ

เหตุเกิดที่ประตูทางออกหลังเดอะมอลล์บางกะปิตรงชั้นจี

ป้ารักษาความปลอดภัย :: ปั้มบัตรจอดรถไม่ได้นะ พนง เค้าไม่ให้ปั้มแล้ว (ปกติปั้มได้มาเป็นปี มาเปลี่ยนอยุ่ๆวันนี้ เอ้ยงง!!)
เรา :: แต่ใส่ชุดนอกนะค่ะป้า นี่มาเดินซื้อของค่ะ ไม่ได้มาทำงาน
ป้า :: ต่อให้ไม่ได้มาทำงานก็ปั้มไม่ได้ เพราะจำหน้าได้!!
เรา :: อ่าว แล้วถ้าวันหยุด มาซื้อของมาดูหนังหรือพาครอบครัวมาแบบนี้ก็ปั้มบัตรจอดรถไม่ได้หรอค่ะ
ป้า :: ไม่ได้ !! มีปัณหาก็ขึ้นไปคุยกับเดอะมอลล์ชั้นบน
... คิดในใจ โหหห เดอะมอลล์เคร่งขนาดไม่ให้พนง.ที่ทำงานอยุ่ในเดอะมอลล์ ใช้สิทธิ์จอดรถฟรีทั้งๆที่มีใบเสร็จจากการซื้อของ หรือการทานอาหารในห้างในวันหยุดเลยหรอเนี่ยยย.....

---------------------------------------------

ดิฉันไม่สงสัยเลยค่ะว่าทำไมเดี่ยวนี้คนไม่ค่อยเดินเดอะมอลล์บางกะปิ และเดอะมอลล์บางกะปิมาตราฐานต่ำลงมาก รปภ.ผู้ชายบางคน มีกลิ่นเหล้ามาทำงานด้วย ไม่ได้อบรมพนักงานเลยหรอค่ะ
ช่วงหลังมานี่ เดอะมอลล์บางกะปิมีข่าวเยอะมาก ทั้งรถตกจากลานจอดรถ ทั้งอะไร
ก่อนเรามาโพสเราได้ทำการเข้าไปอ่านในเฟสบุ้คในเพจเดอะมอลล์บางกะปิก็มีคนมาคอมเม้นไม่ดีเกี่ยวกับเดอะมอลล์บางกะปิมากมาย เราก็เป็นอีกคนนึงที่ขอร้องเรียนด้วยค่ะ  แค่ไม่เข้าใจว่า วันปกติ เราไม่ได้มาทำงาน เราไม่มีสิทธิ์เหมือนคนทั่วไปเลยหรอค่ะ ????
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
แบบนี้ต้องให้ถึงหู ผู้บริหาร เดอะมอลล์ แล้ว

คุณก็ทำตามระเบียบนี่ ซื้อสินค้าตามที่กำหนด

ก็ต้องได้รับสิทธิ์ ในการ ประทับตราบัตรจอดรถ

ซึ่งไม่เกี่ยว กับ การจำหน้าได้ไม่ได้

รปภ ที่นี่ เอาเกณฑ์ อะไร มาตัดสินใจแทน ห้าง เดอะมอลล์

ทางห้างต้องจัดการ ขจัด พนักงาน ที่ ไม่มี จิตบริการ

แต่ใช้อารมณ์ ส่วนตัวมาตัดสินเอง

ถ้าเป็นเรานะ  รปภ คนนี้  เราจัดแน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่