ตั้งใจเปลี่ยนมาใช้บริการสาย Fiber optic
ไปสอบถามรายละเอียดที่ศูนย์ ได้รับคำแนะนำอย่างดีค่ะ ชื่นชมน้องที่บริการมากๆ
แต่มาเสียความรู้สึกกับช่างติดตั้งเนี่นสิ
เราได้รับ SMS จาก True ว่าวันที่ 18 จะเข้ามาติดตั้ง
ก็รอ จนวันที่ 18 บ่ายๆ ช่างโทรมาเรื่องติดตั้งค่ะ แต่ก็บ่นว่างานเยอะ
ไปๆมาๆก็บอกว่า " ...5โมงเย็น กลัวว่าจะมืด ทำให้ติดตั้งลำบาก ขอเลื่อนเป็น 9 โมงเช้าพรุ่งนี้..."
ทางเราก็ไม่ว่าอะไร ติดช้าไปสักวันก็ไม่เสียหาย ก็โอเค ติดตั้ง 9 โมงเช้าก็ได้
แล้ววันนี้ ช่างคนนั้นก็ไม่มา....
เราก็นึกว่าช่างจะมาสาย ก็ทำงานรอจนลืมเวลา
4 โมงเย็นเพิ่งนึกได้เลยโทรกลับไปที่เบอร์ช่าง ปรากฏว่าช่างกลับจำไม่ได้ ถามชื่อ ถามสถานที่ แล้วก็บอกว่าไม่มีคิวงาน...
............ อ้าวแล้วใครมันขอเลื่อนนัด -*- ...............
เราเลยโทรกลับไปที่น้องพนักงาน True ที่เราไปถามข้อมูล วันนี้วันหยุดน้อง แต่น้องก็แนะนำมาดี
ก็โทรไปนัดช่างมาติดตั้งใหม่เรียบร้อย
แบบว่า เซ็งมากๆๆค่ะ
ช่างติดตั้งแบบนี้ ไม่รับผิดชอบเอาซะเลย ทาง True ควรพิจารณาด้วยนะคะ ทางเราก็ต้องเสียเวลารอ
[กระทู้บ่น] เซ็งกับช่างติดตั้ง True นัดแต่ไม่มา
ไปสอบถามรายละเอียดที่ศูนย์ ได้รับคำแนะนำอย่างดีค่ะ ชื่นชมน้องที่บริการมากๆ
แต่มาเสียความรู้สึกกับช่างติดตั้งเนี่นสิ
เราได้รับ SMS จาก True ว่าวันที่ 18 จะเข้ามาติดตั้ง
ก็รอ จนวันที่ 18 บ่ายๆ ช่างโทรมาเรื่องติดตั้งค่ะ แต่ก็บ่นว่างานเยอะ
ไปๆมาๆก็บอกว่า " ...5โมงเย็น กลัวว่าจะมืด ทำให้ติดตั้งลำบาก ขอเลื่อนเป็น 9 โมงเช้าพรุ่งนี้..."
ทางเราก็ไม่ว่าอะไร ติดช้าไปสักวันก็ไม่เสียหาย ก็โอเค ติดตั้ง 9 โมงเช้าก็ได้
แล้ววันนี้ ช่างคนนั้นก็ไม่มา....
เราก็นึกว่าช่างจะมาสาย ก็ทำงานรอจนลืมเวลา
4 โมงเย็นเพิ่งนึกได้เลยโทรกลับไปที่เบอร์ช่าง ปรากฏว่าช่างกลับจำไม่ได้ ถามชื่อ ถามสถานที่ แล้วก็บอกว่าไม่มีคิวงาน...
............ อ้าวแล้วใครมันขอเลื่อนนัด -*- ...............
เราเลยโทรกลับไปที่น้องพนักงาน True ที่เราไปถามข้อมูล วันนี้วันหยุดน้อง แต่น้องก็แนะนำมาดี
ก็โทรไปนัดช่างมาติดตั้งใหม่เรียบร้อย
แบบว่า เซ็งมากๆๆค่ะ
ช่างติดตั้งแบบนี้ ไม่รับผิดชอบเอาซะเลย ทาง True ควรพิจารณาด้วยนะคะ ทางเราก็ต้องเสียเวลารอ