Internet true ช่างไม่มาตามนัด

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่16 มกราคม 2560 อินเตอร์เน็ตADSL เล่นไม่ได้ เราได้ทำการโทรไป 1686 แล้วขอให้ CC รีเซทเน็ตให้แต่ก็ไม่สำเร็จจึงขอเลื่อนการติดตั้งสารเคเบิ้ลจากวันที่ 21 มกราคม 2560 เป็นวันที่ 18 มกราคม 2560 แล้วเมื่อวาน วันที่ 17เราก็ได้โทรไปที่ CC อีก เขาก็ยืนยันว่าเป็นวันที่ 18ช่วงบ่ายโมงถึง5โมงเย็น วันนี้ก็เลยให้ป้ารอ แต่ก็ไม่มีช่างมา เราก็เลยโทรไปตอนประมาณ4โมงเย็น ก็บอกว่าเขาคืนเรื่องแล้ว แต่ไม่บอกสาเหตุเพราะอะไร เขาจะติดตามงานให้ จนถึงตอน6โมงเราก็โทรไปอีก เขาก็บอกว่าจะตามให้อีกถามเราว่าสะดวกไหมตอนนี้ เราก็บอกว่าสะดวก แต่ก็ไม่มีมา ตอน 20.30 เราโทรไปอีก คำตอบคือ คืนงานเพราะว่า ลูกค้าเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด เราก็งงว่าใคร สรุป เขาบอกว่าพ่อเราขอเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด(พ่อเป็นเจ้าของเบอร์ที่ติดเน็ต) ทั้งๆที่พ่อเราไม่เคยโทรหรือติดต่อไป true เลย มีแต่เราที่โทรไปตลอด  ช่างก็เลยคืนงาน แล้วไม่มีใครติดต่ออะไรเลยโทรไปกี่ทีก็ทวนเบอร์เราถูกตลอด แล้วไปอ้างพ่อเราขอเลื่อนได้ไง เรา งงว่าทางtrueไม่ได้อัพเดทสถานะลูกค้าหรอคะ ทั้งที่เราพึ่งโทรไปเองวันที่ 17 แล้วยังยืนยันกับเราว่าจะมีช่างมาติดตั้งให้ แล้วทำไมได้คำตอบมาแบบนี้คะ ได้คำตอบอย่างเดียวว่าจะตามงานให้ เซง..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่