มีปัญหาเน็ต True ADSL ใช้งานไม่ได้
โทรเข้าไป 1686 สายตอบรับอัตโนมัติแจ้งว่า พื้นที่ของผมมีการปรับปรุงอะไรซักอย่าง แล้วจะใช้ได้อีกทีตอน 6 โมงเช้า
แบบนี้เท่ากับว่าผมจะใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ประมาณ 5-6 ชั่วโมง
ในกรณีแบบนี้ จะมีอะไรชดเชยไหมครับ ในเมื่อค่าบริการก็ต้องจ่ายเท่าเดิม
[TRUE] เน็ตทรูใช้ไม่ได้ถึง 6 โมงเช้าแบบนี้ มีอะไรชดเชยรึเปล่าครับ ?
โทรเข้าไป 1686 สายตอบรับอัตโนมัติแจ้งว่า พื้นที่ของผมมีการปรับปรุงอะไรซักอย่าง แล้วจะใช้ได้อีกทีตอน 6 โมงเช้า
แบบนี้เท่ากับว่าผมจะใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ประมาณ 5-6 ชั่วโมง
ในกรณีแบบนี้ จะมีอะไรชดเชยไหมครับ ในเมื่อค่าบริการก็ต้องจ่ายเท่าเดิม