ทำยังไงดีค่ะ ? หลวมตัวทำประกันทางโทรศัพท์โดยไม่ได้ตั้งใจ TT

มีพนักงานโทรมาจาก อลิอันซ์ กรุงศรี เขาโทรมาว่าเราได้รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต แพลทตินัม
บอกว่าเป็นการออมการลงทุน ไม่ใช่การทำประกัน บอกสิทธิประโยชน์ต่างๆนานา บลาๆ
และยังบอกอีกว่าสามรถแจ้งยกเลิกได้ภายใน 30 วัน ไม่เสียค่าธรรมเนียยมใดๆ
ด้วยความที่เราก็ไม่รู้ ฟังดูก็เออ ออ ไป เพราะคิดว่าไงเดี๋ยวก็ยกเลิกได้ภายใน 30 วัน

พอไม่กี่วันก็มีข้อความเข้ามาว่า กรมธรรม์จะส่งถึงท่านเมื่อเงื่อนไขรับประกันครบถ้วน เมื่อวันที่ 24/15/15
พอวันที่ 06/01/16 ก็มีข้อความมาว่ากรมธรรม์ของท่านอนุมัติแล้ว

ก็เลยเริ่มคิดว่า ไม่ใช่ล่ะ แล้วก็มีบิลเรียกเก็บค่าบัตรเครดิต จำนวน 4726 บาท
เราก็ งง เลย มันเก็บค่าอะไร กรรมธรรม์ก็ยังไม่ได้นะ

ตอนนี้เราเครียดมาก ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ์ณจริงๆ มันเป็นจำนวนเงินไม่น้อยแลยนะสำหรับเรา สำหรับคนเรียนจบพิ่งทำงาน

- ตอนนี้เราควรทำยังไงดีค่ะ จะยกเลิกยังไงดี?
- แล้วค่าบัตรเครดิตที่เรียกเก็บต้องทำยังไง ไม่จ่ายได้ไหมค่ะ ถ้าจ่ายไปตังไม่พอใช้ทั้งเดือนแน่ๆ TT

รบกวนช่วยให้การแนะนำด้วยค่ะ
ขอขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่