ขอเล่าประสบการณ์คับแค้นใจจากประกันบัตรเครติตหน่อย (ทางโทรศัพท์)
"ด่าเราได้นะ แต่อย่าแรงนะ เราสะเทือนใจพอแล้ว"
ออกตัวก่อนเราอาจจะโง่เองที่ยอมฟังจนท.ประกัน บริษัท ACE ซึ่งบรัษัทนี้พ่วงกับบัตรเครดิต C เล่าย้อนกลับไปก่อน เมื่อ2-3 เดือนที่แล้ว
มีจนท.ประกัน จาก บริษัท เอซ ไอxx โอXXX อินชัวรันซ์ จำกัด
ซึ่งทำประกันโดยหักจากบัตรเครดิตC โดยโทรมาหาเราแล้วบอกว่าสิทธิพิเศษกับลูกค้าบัตรเครดิตโดยมีสิทธิทำประกัน บลาๆๆๆ
โดยเค้าบอกว่าจะหักเรา เดือนละ 500 กว่าบาทซึ่งมันเป็นเหมือนตัวชดเชยรายได้ แยกเป็นสุขภาพและอุบัติเหตุ แต่เรามีประกันหลักของเราอยุ่แล้ว 2 ฉบับ เราจึงขอดูกรมธรรม์ก่อน แต่ทางบริษัทบอกไม่ได้ต้องยอมรับก่อนถึงจะมีกรมธรรม์ออกมา เราเลยถามว่าถ้าเห็นกรมธรรม์แล้วเราสามารถยกเลิกได้ไหม จนท.ก็บอกได้ เราเลยแจ้งอีเมล์และที่อยุ่การส่งกรมธรรม์ไป โดยเราแจ้งไปว่าสนใจแค่ตัวชดเชยรายได้ของสุขภาพไปแค่ตัวเดียว ส่วนอุบัติเหตุเราไม่ทำ จากนั้นก็จบไป จนเวลาผ่านมา2เดือน จนเราลืมไปแล้ว และเมื่อวันที่ 23 ธ.ค ก็มียอดเรียกเก็บจากบัตรเครดิต C มาถึงเรา มี ทั้งหมด 6 ยอดๆละ 500 กว่าบาท ซึ่งเราตกใจว่า อะไรว่ะ เรียกเก็บย้อนหลัง และล่วงหน้า ทั้งหมด 3 เดือน เราเลยโทรไปบัตรเครดิต คุยกับจนท.โอเคจบ เพราะไม่ใช่หน้าที่เค้า คือเค้ามีหน้าที่หักตามบริษัทประกันแจ้ง เราก็โอเค เดี๋ยวโทรหาประกันเอง เราเลยโทรหาประกัน ก็ได้คำตอบมาว่า เค้าส่งเอกสารและอีเมล์กรมธรรม์มาแล้ว แต่คือ เราไม่ได้เอง ซึ่งเอกสารก็ไม่มีที่ทำงาน อีเมล์เราออนในมือถือตลอดก็ไม่มี พอตรวจสอบไปๆมาๆ ก็เจอว่า จนท.บันทึกอีเมล์ผิด เอ่ออออ. แล้วคือ. ความผิดใครว่ะ ??
คือนึกออกไหมว่าถ้าเราได้กรมธรรม์ตั้งแต่เดือนแรก เราคงยกเลิกตัวอุบัติเหตุไปแล้ว เพราะเราบอกแล้วว่าเราสนใจตัวสุขภาพตัวเดียว แล้วนี่คือหักเรา 2 ตัว ทั้งสุขภาพทั้งอุบัติเหตุ เดือนละ 1000 กว่า แล้วนี่คิดย้อนหลังตั้งแต่เดือน พ.ย. ธ.ค. ม.ค. คือตัดยอดเดือน ม.ค. เราแล้ว คือบัตรเครดิตเค้าก็ถึงยอดตัดพอดี แต่เรางง ว่าอีเมล์ผิด นี่มันทำให้เราไม่สามารถยกเลิกกรมธรรม์ได้ตั้งแต่เดือนแรกนี่ความผิดใคร?
แล้วเราจะทำยังไงได้ คือเราโทรไปประกัน เพื่อยกเลิกแต่ไม่มี จนท.รับสาย ฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีใครโทรกลับ คือเราจะยกเลิกกรมธรรม์ละ เพราะเราจะทำแค่อันเดียว แต่ทำให้เรา2อัน เราก็ไม่พอใจแล้วนะ และมาเจอบันทึกอีเมล์ผิดอีก คือให้เราเสียตังฟรีๆ 3 เดือนโดยเราไม่ต้องการนี่คืออะไร
เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหม เพราะตอนนี้ บริษัทก็ยังไม่โทรกลับหาเราเพื่อยกเลิกเลย.
มีใครพอจะแนะนำเราได้บ้างค่ะ ว่าต้องติดต่อที่ไหน ยังไง
ปรึกษาค่ะ ใครเคยโดยแบบนี้จากประกันชีวิต (ทางโทรศัพท์บ้าง)
"ด่าเราได้นะ แต่อย่าแรงนะ เราสะเทือนใจพอแล้ว"
ออกตัวก่อนเราอาจจะโง่เองที่ยอมฟังจนท.ประกัน บริษัท ACE ซึ่งบรัษัทนี้พ่วงกับบัตรเครดิต C เล่าย้อนกลับไปก่อน เมื่อ2-3 เดือนที่แล้ว
มีจนท.ประกัน จาก บริษัท เอซ ไอxx โอXXX อินชัวรันซ์ จำกัด
ซึ่งทำประกันโดยหักจากบัตรเครดิตC โดยโทรมาหาเราแล้วบอกว่าสิทธิพิเศษกับลูกค้าบัตรเครดิตโดยมีสิทธิทำประกัน บลาๆๆๆ
โดยเค้าบอกว่าจะหักเรา เดือนละ 500 กว่าบาทซึ่งมันเป็นเหมือนตัวชดเชยรายได้ แยกเป็นสุขภาพและอุบัติเหตุ แต่เรามีประกันหลักของเราอยุ่แล้ว 2 ฉบับ เราจึงขอดูกรมธรรม์ก่อน แต่ทางบริษัทบอกไม่ได้ต้องยอมรับก่อนถึงจะมีกรมธรรม์ออกมา เราเลยถามว่าถ้าเห็นกรมธรรม์แล้วเราสามารถยกเลิกได้ไหม จนท.ก็บอกได้ เราเลยแจ้งอีเมล์และที่อยุ่การส่งกรมธรรม์ไป โดยเราแจ้งไปว่าสนใจแค่ตัวชดเชยรายได้ของสุขภาพไปแค่ตัวเดียว ส่วนอุบัติเหตุเราไม่ทำ จากนั้นก็จบไป จนเวลาผ่านมา2เดือน จนเราลืมไปแล้ว และเมื่อวันที่ 23 ธ.ค ก็มียอดเรียกเก็บจากบัตรเครดิต C มาถึงเรา มี ทั้งหมด 6 ยอดๆละ 500 กว่าบาท ซึ่งเราตกใจว่า อะไรว่ะ เรียกเก็บย้อนหลัง และล่วงหน้า ทั้งหมด 3 เดือน เราเลยโทรไปบัตรเครดิต คุยกับจนท.โอเคจบ เพราะไม่ใช่หน้าที่เค้า คือเค้ามีหน้าที่หักตามบริษัทประกันแจ้ง เราก็โอเค เดี๋ยวโทรหาประกันเอง เราเลยโทรหาประกัน ก็ได้คำตอบมาว่า เค้าส่งเอกสารและอีเมล์กรมธรรม์มาแล้ว แต่คือ เราไม่ได้เอง ซึ่งเอกสารก็ไม่มีที่ทำงาน อีเมล์เราออนในมือถือตลอดก็ไม่มี พอตรวจสอบไปๆมาๆ ก็เจอว่า จนท.บันทึกอีเมล์ผิด เอ่ออออ. แล้วคือ. ความผิดใครว่ะ ??
คือนึกออกไหมว่าถ้าเราได้กรมธรรม์ตั้งแต่เดือนแรก เราคงยกเลิกตัวอุบัติเหตุไปแล้ว เพราะเราบอกแล้วว่าเราสนใจตัวสุขภาพตัวเดียว แล้วนี่คือหักเรา 2 ตัว ทั้งสุขภาพทั้งอุบัติเหตุ เดือนละ 1000 กว่า แล้วนี่คิดย้อนหลังตั้งแต่เดือน พ.ย. ธ.ค. ม.ค. คือตัดยอดเดือน ม.ค. เราแล้ว คือบัตรเครดิตเค้าก็ถึงยอดตัดพอดี แต่เรางง ว่าอีเมล์ผิด นี่มันทำให้เราไม่สามารถยกเลิกกรมธรรม์ได้ตั้งแต่เดือนแรกนี่ความผิดใคร?
แล้วเราจะทำยังไงได้ คือเราโทรไปประกัน เพื่อยกเลิกแต่ไม่มี จนท.รับสาย ฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีใครโทรกลับ คือเราจะยกเลิกกรมธรรม์ละ เพราะเราจะทำแค่อันเดียว แต่ทำให้เรา2อัน เราก็ไม่พอใจแล้วนะ และมาเจอบันทึกอีเมล์ผิดอีก คือให้เราเสียตังฟรีๆ 3 เดือนโดยเราไม่ต้องการนี่คืออะไร
เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหม เพราะตอนนี้ บริษัทก็ยังไม่โทรกลับหาเราเพื่อยกเลิกเลย.
มีใครพอจะแนะนำเราได้บ้างค่ะ ว่าต้องติดต่อที่ไหน ยังไง