▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ประกันชีวิตสำหรับผู้สูงอายุ
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
แจ้งเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิตกับ FWD (ที่เผลอตอบตกลงทางโทรศัพท์) ภายใน 30 วันแล้ว แต่ยังตัดบัตรเครดิต SCB อยู่
แต่ได้มีการทำหน้งสือขอยกเลิกสัญญาประกัน และส่งคืนกรมธรรม์ไปให้กับทาง FWD แล้วภายใน 30 วัน (ยกเลิก 29 ส.ค.)
ทาง FWD ก็ส่ง SMS ยืนยันว่าได้รับคำขอใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์แล้ว และจะแจ้งความคืบหน้าต่อไป
แต่ทำไม ทาง SCB ยังคงมีการหักบัตรเครดิตไปจ่ายเบี้ยประกันของเดือน ก.ย. อีกล่ะครับ (ของเก่าที่ตัดบัตรไปเมื่อเดือน ส.ค. ก็ยังไม่ได้เงินคืนเลย)
ผมโทรแจ้งทางคอนเซนเตอร์ของ SCB แล้ว แต่พนักงาน SCB แจ้งว่า ให้รอทาง FWD ทำเรื่องอย่างเดียว จะใช้เวลานานเท่าไหร่ ก็ขึ้นอยู่กับทาง FWD
คือผมสงสัยว่า จริงอย่างที่ จนท. คอนเซนเตอร์ ของ SCB บอกหรือเปล่าครับ
หรือว่า ผมต้องแจ้งไปทางไหน ยังไง ช่วยแนะนำหน่อยครับผม