ความห่วยของลาซาด้าที่ไม่เข็ดเอง จนต้องเจอเรื่องเซ็งรับปีใหม่

เคยโดนพิษลาซาด้าเล่นงานมา1ครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่เข็ดและด้วยเหตุจำเป็น เพราะเป็นแม่ลูกอ่อนไม่สะดวกออกไปช้อปปิ้งข้างนอก จึงต้องพึ่งช้อปปิ้งออนไลน์จึงต้องเจอเหตุการณ์แย่ๆจากลาซาด้า 2 ครั้งติดๆ รับปีใหม่

เรื่องที่1 สั่งเพลย์ยิมมาให้ลูกเล่น เจอสภาพสินสินค้าที่แย่ อุปกรณ์ไม่ครบ และแพกเกจจิ้งขั้นห่วยเทพ จนรีบส่งคืนแทบไม่ทัน



ใช่ค่ะ..คุณไม่ได้ตาฝาด คู่ค้าลาซาด้าใส่กระสอบข้าวสารส่งมาให้
เพลย์ยิมภาพที่โฆษณาว่าเป็นของ Tiny love ในเวป

และส่งที่ได้รับจริง บอกเลยว่า ไม่กล้าให้ลูกเล่นค่ะ และอุปกรณ์ก็ยังไม่ครบอีก ขาดกระจก


จึงโทรให้ลาซาด้ารีบมารับของกลับไปด่วนๆ ลาซาด้าจึงมารับสินค้ากลับไปตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค.
ดิชั้นได้โทรติดตามเรื่องคืนเงินจากทางCall Center ตั้งแต่วันที่ 23ธ.ค. เป็นครั้งแรก
ครั้งที่2 คือ 29 ธ.ค. Agent บอกว่าจะมีการโอนเงินคืนในวันที่4ม.ค. ให้ดิชั้นซื้อสินค้าชิ้นใหม่ได้เลย ดิชั้นจึงตัดสินใจซื้อเพลย์ยิมใหม่จากห้างเซ็นทรัล
ยี่ห้อTiny love ที่เป็นของแท้ บอกได้เลยว่าวัสดุดีกว่ามากๆ และมีตรา Tiny love อยู่บนเพลย์ยิม


ปัจจุบันดิชั้นยังไม่ได้รับความคืบหน้าหรือเงินคืนเข้าบัญชีแต่อย่างใด

เรื่องที่2 สั่งตู้แช่แข็งเพื่อมาฟรีซน้ำนมแม่วันที่ 31 ธ.ค. ระบบแจ้งว่าจะมีกาีจัดส่งระหว่างวันที่6-8 ม.ค.
ซึ่งดิชั้นได้คำนวณแล้วว่าน่าจะมาถึงทันเวลาพอดีๆเนื่องจากตู้แช่แข็งตู้ที่1ใกล้เต็มแล้ว และตู้ใหม่มาจะเริ่มแช่ล็อตใหม่ได้ทันที
วันที่ 4 ม.ค. ดิชั้นจึงโทรหา Call Center เพื่อrequest คนจัดส่งตู้แช่แข็งที่เป็นผู้ชาย เนื่องจากการจัดส่งตู้แช่ตู้แรก
เป็นผู้หญิงมาส่งคนเดียว และดิชั้นแม่ลูกอ่อนต้องมาคอยรับคนเดียวเช่นกัน กับตู้แช่แข็งขนาด6.9คิว น้ำหนัก40กิโลกรัม
จนต้องวุ่นวายของแรงรปภ.2-3คนมาช่วยกัยยกเข้าบ้าน และได้ถามถึงระยะเวลาจัดส่งสินค้าที่แน่นอนเนื่องจากดิชั้นได้กลับไปทำงานแล้ว
และต้องลางานเพื่ออยู่บ้านรับของ

ดิชั้นโทรถาม Call Center ทุกวัน(4-7ม.ค.)แต่ไม่มีใครแจ้งข้อมูลได้เลย บอกแค่ว่ารอแผนกจัดส่งสินค้าแจ้งข้อมูลกลับ
จนวันที่8ม.ค.สามีดิชั้นตัดสินใจลางานเพื่อรอรับของ จนประมาณ 4โมงเย็นของวันที่8ม.ค. Agent Call Center แจ้งว่า ให้รอจนถึง4ทุ่ม
เพราะลาซาด้าส่งของจนถึง4ทุ่ม แต่จนถึงปัจจุบันดิชั้นก็ยังไม่ได้รับตู้แช่ หากไม่ได้รับภายในวันนี้ ดิชั้นคงต้องทิ้งนมแม่ทุกวันวันละ35ออนซ์
ไปจนกว่าตู้แช่ตู้ใหม่จะมา จะตู้เก่าแน่นเอี๊ยดแล้วจริงๆ


ระบบการประสานงานและระบบการจัดการลาซาด้าถือได้ว่าเลวร้ายมากทุกครั้งที่มีการโทรหา Call Center  ดิชั้นต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้งและAgent จะแจ้งว่าจะติดตามเรื่องให้ และจะโทรแจ้งกลับ แต่ดิชั้นไม่เคยได้รับการติดต่อเพื่ออัพเดตข้อมูลเลยสักครั้ง

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่าเบื่อหน่ายข้ามปีเลยจริงๆค่ะ
สำหรับเงินที่ลาซาด้ายังไม่คืนดิชั้น ดิชั้นสามารถทำเรื่องขอดอกเบี้ยได้หรือไม่ค่ะ จำนวนเงินไม่ได้มากมายหรอกค่ะ
แต่ดิชั้นต้องการรักษาสิทธิในเงินของดิชั้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่