พอดีเราซื้ออาหารแมว3กิโลแล้วแต่เอาให้แมวลองทานผสมกับอาหารเก่านิดเดียวแมวอ้วกลองให้กิน3รอบก็อ้วกทั้ง3รอบ เลยทำเรื่องคืนสินค้าไปค่ะ และเหตุผลในการคืนไม่มีให้เราเลือกว่าแมวแพ้อาหาร ก็คลิกไปที่เปลี่ยนใจสินค้าไม่เหมาะกับเราคือเหตุผลที่ใก้ลเคียงสุดแล้ว ในการซื้อเราใช้เหรียญแลกไปประมาณ 1550 เหรียญใช้lazrewardzไป137บาท และจ่ายเงินสดอีก132 บาท แต่ลาซาด้าคืนเงินมาให้เรา 132 บาทกับคืนเหรียญมาประมาณ 500 เหรียญโทรไปcall centerไม่รับผิดชอบว่าเป็นเพราะเราเลือกเหตุผลผิดคืนLazrewardzและเหรียญให้ไม่ได้ ทั้งที่เราบอกเหตุผลแล้วว่าแมวเรากินไม่ได้แล้วถ้าฝืนให้แมวกินต่อแล้วแมวเราตายเค้ารับผิดชอบมั้ย เท่ากับเราเสียขาดทุนไปถ้าคิดเป็นเงินที่เราเสียไป232บาทเลยนะค่ะ ของคุณก็ได้คืนแต่เหรียญและlazrewardzไม่ได้คืนถึงจะเป็นเหรียญและlazrewardzก็เถอะค่ะเปรียบเสมือนเงินแต่คุณไม่คืน ถ้าผิดที่เราเราก็ยอมนะค่ะ แต่แมวเรากินไม่ได้คือเราผิดหรอค่ะ สรุปคือโกงผู้บริโภคมั้ยค่ะ เราเป็นคนทำงานบริการระบบนี้เหมือนกันค่ะลูกค้าเลือกเหตุผลผิดเราแก้ไขให้ลูกค้าได้เพื่อประโยชน์ของลูกค้าค่ะไม่เคยมาโกงลูกค้าแบบนี้ ของลูกค้าคืนครบแต่ได้ส่วนที่เสียไปไม่ครบอันนี้เรียกว่าโกงนะค่ะฟ้อง สคบ ได้มั้ยค่ะแบบนี้
ต้องการคอมเพลนพนักงานเรื่องการคืนสินค้ากับลาซาด้าได้ที่ไหนค่ะ