สั่งชั้นวางของในจากร้านค้าในลาซาด้าที่เป็น Lazmall สินค้ามาส่งวันที่ 4 พ.ค. ผมเปิดเช้าวันที่ 5 พ.ค. ก็พบว่าสินค้าเสียหาย แตกหัก ทำเรื่องคืนในระบบและนัดให้ขนส่งมารับสินค้าคืนวันที่ 6 พ.ค. แต่จนตอนนี้ คืนวันที่ 18 พ.ค. แล้วขนส่งก็ไม่เข้ารับของ ซึ่งจากนโยบายของลาซาด้าแล้ว ผมอยู่ในเขตกรุงเทพจะต้องมารับสินค้าภายใน 3 วัน โทรติดตามเรื่องกับลาซาด้าไป 3 ครั้ง แล้วทุกครั้งพนักงานก็บอกได้แค่ว่าจะประสานงานให้ ครั้งสุดท้ายรับปากอย่างดิบดีว่าจะตามขนส่งให้เข้ารับของในวันที่ 18 พ.ค.ให้ได้ แต่สุดท้ายก็ไม่มารับของ ติดต่อขอให้หัวหน้าพนักงาน call center ติดต่อมาเพื่อจะหาทางแก้ปัญหา ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย
ลาซาด้ากำหนดนโยบายรับคืนสินค้าภายใน 3 วันสำหรับเขตกรุงเทพ ซึ่งถามพนักงานของลาซาด้าก็ยอมรับว่ามีจริง แต่นโยบายก็คงเป็นแค่ตัวอักษรสวยหรูเท่านั้น ภาระการติดตามการคืนสินค้าของลูกค้าไม่ใช่น้อยๆ โทร call center แต่ละทีเสียเวลารอไม่ต่ำกว่า 10 นาที แล้วยังต้องมา standby รอขนส่งอีก
สมาชิกพันทิปท่านใดเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ และแก้ปัญหาอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
ลาซาด้าไม่ยอมคืนเงินค่าสินค้าที่เสียหาย
ลาซาด้ากำหนดนโยบายรับคืนสินค้าภายใน 3 วันสำหรับเขตกรุงเทพ ซึ่งถามพนักงานของลาซาด้าก็ยอมรับว่ามีจริง แต่นโยบายก็คงเป็นแค่ตัวอักษรสวยหรูเท่านั้น ภาระการติดตามการคืนสินค้าของลูกค้าไม่ใช่น้อยๆ โทร call center แต่ละทีเสียเวลารอไม่ต่ำกว่า 10 นาที แล้วยังต้องมา standby รอขนส่งอีก
สมาชิกพันทิปท่านใดเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ และแก้ปัญหาอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ