เราซื้อรองเท้ากับลาซาด้า
พอได้ของมาคือเราใส่ไม่ได้
เลยอยากจะทำการเปลี่ยน/คืน
ซึ่งร้าน lazmall โฆษณาว่าคืนได้15วัน
เราได้รับสินค้ามาแล้วพบว่ามันใส่ไม่พอดี
จะทำเรื่องคืน คือตรงรายการสั่งซื้อมันไม่มีปุ่มขึ้น
เราก็แจ้งว่าอยากคืนสินค้าเพราะใส่ไม่ได้และไม่ทีปุ่มขึ้นร้านก็โยนให้ลาซาด้า
พอคุยกับลาซาด้าให้ติดต่อร้าน
เราเลยแจ้งเรื่องกับลาซาด้า สุดท้ายมีอีเมล์มาบอกว่า
กรณีเราคือเปลี่ยนใจไม่สามารถคืนสินค้าได้
เราเลยแคปอีเมล์ ไปถามในแชท
จนท.ยืนยันคำตอบเดิมแล้วแคปรูปนี้มา
ซึ่งเป็นการเปิดจากคอมแต่ดิฉันสั่งจากมือถือ
มันไม่มีแจ้งไว้ จนท.ก็พยายามหาจุดว่ามีแจ้ง
จนให้ดิฉันกดหน้านี้
กดไปที่เลข1 จนเจอข้อความเลข2
จนท.บอกแจ้งไว้ตรงเลข2
บอกตามตรงดิฉันโง่เกินกว่าที่จะเข้าใจว่า
ไม่มีการประกัน = การไม่สามารถคืนได้ในกรณีที่เปลี่ยนใจ
ดิฉันอธิบายว่าดิฉันไม่ทราบมาก่อนว่าคืนไม่ได้
เพราะมันไม่มีบอกไว้จริงๆ จนท.ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าคืนไม่ได้ กรณีแบบนี่ดิฉันสามารถร้องเรียนหรือทำอะไรได้บ้างคะ รบกวนแนะนำทีค่ะ
ลาซาด้าไม่ยอมให้คืนสินค้า
พอได้ของมาคือเราใส่ไม่ได้
เลยอยากจะทำการเปลี่ยน/คืน
ซึ่งร้าน lazmall โฆษณาว่าคืนได้15วัน
เราได้รับสินค้ามาแล้วพบว่ามันใส่ไม่พอดี
จะทำเรื่องคืน คือตรงรายการสั่งซื้อมันไม่มีปุ่มขึ้น
เราก็แจ้งว่าอยากคืนสินค้าเพราะใส่ไม่ได้และไม่ทีปุ่มขึ้นร้านก็โยนให้ลาซาด้า
พอคุยกับลาซาด้าให้ติดต่อร้าน
เราเลยแจ้งเรื่องกับลาซาด้า สุดท้ายมีอีเมล์มาบอกว่า
กรณีเราคือเปลี่ยนใจไม่สามารถคืนสินค้าได้
เราเลยแคปอีเมล์ ไปถามในแชท
จนท.ยืนยันคำตอบเดิมแล้วแคปรูปนี้มา
ซึ่งเป็นการเปิดจากคอมแต่ดิฉันสั่งจากมือถือ
มันไม่มีแจ้งไว้ จนท.ก็พยายามหาจุดว่ามีแจ้ง
จนให้ดิฉันกดหน้านี้
กดไปที่เลข1 จนเจอข้อความเลข2
จนท.บอกแจ้งไว้ตรงเลข2
บอกตามตรงดิฉันโง่เกินกว่าที่จะเข้าใจว่า
ไม่มีการประกัน = การไม่สามารถคืนได้ในกรณีที่เปลี่ยนใจ
ดิฉันอธิบายว่าดิฉันไม่ทราบมาก่อนว่าคืนไม่ได้
เพราะมันไม่มีบอกไว้จริงๆ จนท.ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าคืนไม่ได้ กรณีแบบนี่ดิฉันสามารถร้องเรียนหรือทำอะไรได้บ้างคะ รบกวนแนะนำทีค่ะ