บริการ Very Bad และไร้ซึ่งความใส่ใจ ของfeedback@dtac

กระทู้คำถาม
ติดตามไปทางหลังไมค์ ถึง 3 ครั้ง. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

จึงถามไปว่า คุณอัจฉรินทร์มาทำงานไหม?  ติดต่อกลับได้ประมาณเมื่อไหร่?  หรือต้องรอแบบไม่มีกำหนดไปเรื่อยๆแบบนี้

แทนที่จะเร่งตามเรื่องให้.

กลับตอบมาแต่ว่า. น้องใจดีส่งเรื่องให้แล้วค่ะ

รู้สึกได้เลยว่า ****เหมือนฉันมีหน้าที่แค่นี้นะ.*****หมดหน้าที่ของฉันแล้ว

ถ้าคุณใส่ใจติดตามปัญหาให้ลูกค้า

ประสานงานโดยตรงให้ คุณก็สามารถแจ้งได้แล้วว่าที่เขายังไม่ได้ติดต่อมาทั้งๆ ที่ตามไป 3 รอบแล้วเพราะอะไร??  สามารถติดต่อกลับได้ช่วงไหน

ทำไมไม่ใส่ใจในการให้บริการ.   จ้างคนแบบนี้มาทำงานเพื่ออะไร??  

แล้วถ้าโทรมาช่วงผมไม่สะดวกรับสาย ก็ไปปิดเคสกันเองอีก อ้างว่าติดต่อแล้วลูกค้าไม่รับสาย. ปิดเคสจบง่ายดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่