ติดตามไปทางหลังไมค์ ถึง 3 ครั้ง. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
จึงถามไปว่า คุณอัจฉรินทร์มาทำงานไหม? ติดต่อกลับได้ประมาณเมื่อไหร่? หรือต้องรอแบบไม่มีกำหนดไปเรื่อยๆแบบนี้
แทนที่จะเร่งตามเรื่องให้.
กลับตอบมาแต่ว่า. น้องใจดีส่งเรื่องให้แล้วค่ะ
รู้สึกได้เลยว่า ****เหมือนฉันมีหน้าที่แค่นี้นะ.*****หมดหน้าที่ของฉันแล้ว
ถ้าคุณใส่ใจติดตามปัญหาให้ลูกค้า
ประสานงานโดยตรงให้ คุณก็สามารถแจ้งได้แล้วว่าที่เขายังไม่ได้ติดต่อมาทั้งๆ ที่ตามไป 3 รอบแล้วเพราะอะไร?? สามารถติดต่อกลับได้ช่วงไหน
ทำไมไม่ใส่ใจในการให้บริการ. จ้างคนแบบนี้มาทำงานเพื่ออะไร??
แล้วถ้าโทรมาช่วงผมไม่สะดวกรับสาย ก็ไปปิดเคสกันเองอีก อ้างว่าติดต่อแล้วลูกค้าไม่รับสาย. ปิดเคสจบง่ายดี
บริการ Very Bad และไร้ซึ่งความใส่ใจ ของfeedback@dtac
จึงถามไปว่า คุณอัจฉรินทร์มาทำงานไหม? ติดต่อกลับได้ประมาณเมื่อไหร่? หรือต้องรอแบบไม่มีกำหนดไปเรื่อยๆแบบนี้
แทนที่จะเร่งตามเรื่องให้.
กลับตอบมาแต่ว่า. น้องใจดีส่งเรื่องให้แล้วค่ะ
รู้สึกได้เลยว่า ****เหมือนฉันมีหน้าที่แค่นี้นะ.*****หมดหน้าที่ของฉันแล้ว
ถ้าคุณใส่ใจติดตามปัญหาให้ลูกค้า
ประสานงานโดยตรงให้ คุณก็สามารถแจ้งได้แล้วว่าที่เขายังไม่ได้ติดต่อมาทั้งๆ ที่ตามไป 3 รอบแล้วเพราะอะไร?? สามารถติดต่อกลับได้ช่วงไหน
ทำไมไม่ใส่ใจในการให้บริการ. จ้างคนแบบนี้มาทำงานเพื่ออะไร??
แล้วถ้าโทรมาช่วงผมไม่สะดวกรับสาย ก็ไปปิดเคสกันเองอีก อ้างว่าติดต่อแล้วลูกค้าไม่รับสาย. ปิดเคสจบง่ายดี