แม่ค้าออนไลน์จัดการกับการ "คืนของ" ยังไงบ้างคะ

ถ้าลูกค้าร้องเรียน รองเท้าใส่ไม่ได้ ซิปแตก บลาๆๆ
หลังจากที่เราส่งของไปแล้ว

มีกฏเกณฑ์ในการเปลี่ยนอย่างไรคะ
ต้องให้ลูกค้าส่งของมาถึงเราก่อน แล้วเราจึงส่งไปคืนรึเปล่า?
(อันนี้เคสที่ต้องเปลี่ยนจริงๆนะคะ ไม่ใช่ทุกเจ้า)

กำลังจะทำร้านออนไลน์ให้คุณแม่ค่ะ
ขายกระเป๋ากับรองเท้า ...รองเท้านี่ต้องมีปัญหาเรื่องขนาดแน่ๆ เลยมาถามแนวทางก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่