ขายของออนไลน์อยู่ค่ะ มีลูกค้าสั่งกระโปรงไปเมื่อวันที่ 11 มค แต่มาแจ้งว่าสะโพกเล็กไป ใส่ไม่ได้ จะขอคืนเงิน ในวันที่ 2 กพ. ซึ่งประมาณ 20 วันแล้ว
ปกติทางร้านยินดีรับเปลี่ยนไซส์หากลูกค้าใส่ไม่ได้ แต่กรณีนี้ลูกค้าแจ้งว่าสะโพก28นิ้ว ซึ่งทางร้านไม่ได้ตัดขนาดนี้แน่นอนค่ะ
กลัวลูกค้าจะมีการนำสินค้าไปเอาไซส์เข้า-ขยาย จากช่างอื่น หรือมีการซักสินค้าแล้ว ซึ่งเราไม่สามารถตรวจสอบได้จากการคุยไลน์
ควรตอบลูกค้าอย่างไรดีคะ ให้ดูไม่น่าเกลียดคะ
ลูกค้าขอคืนเงิน หลังจากซื้อไปแล้ว 20 วัน ทำไงดี
ปกติทางร้านยินดีรับเปลี่ยนไซส์หากลูกค้าใส่ไม่ได้ แต่กรณีนี้ลูกค้าแจ้งว่าสะโพก28นิ้ว ซึ่งทางร้านไม่ได้ตัดขนาดนี้แน่นอนค่ะ
กลัวลูกค้าจะมีการนำสินค้าไปเอาไซส์เข้า-ขยาย จากช่างอื่น หรือมีการซักสินค้าแล้ว ซึ่งเราไม่สามารถตรวจสอบได้จากการคุยไลน์
ควรตอบลูกค้าอย่างไรดีคะ ให้ดูไม่น่าเกลียดคะ