ซื้อรองเท้ามาได้ 3 วัน ใส่บนห้างก็โอเคดีอยู่หรอก แต่พอมาใส่วิ่งจริง มันยังหลวมๆ วิ่งไปนานๆ รู้สึกเจ็บๆตรงกระดูกล่างฝ่าเท้า ใส่วิ่งวันเดียว แค่ 20 นาที วันถัดมาเลยเอาไปคืน แคชเชียร์ถามว่ารับเปลี่ยนเป็นคูปอง อายุ 1 เดือน เพื่อเลือกซื้อสินค้าอื่นในช้อปไหม สะดวกไหม ก็ยืนยันว่าขอรับคืนเป็นเงินสดดีกว่า ไม่สะดวก เราก็นึกในใจ ก็ไม่สะดวกจริงๆนั่นแหละ เพราะว่าอยู่ต่างจังหวัด จะกลับมาอีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ออกจากช้อปเหมือนมีสายตาจากพนักงานมองมา เราก็นึกในใจว่าจะไปเกรงทำไม ในเมื่อหลังใบเสร็จรับเงินก็มีเงื่อนไขการรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าบอกเอาไว้ อีกอย่างสินค้าไม่ได้เอาไปเปื้อนโคลนหรืออะไรเหม็นๆ รักษาอย่างดี ซื้อมาแค่ไม่กี่วัน ใช้แค่ครั้งเดียว ตอนใส่ก็มีถุงเท้าใหม่รองรับ ยังได้กลิ่นของใหม่อยู่เลย แต่ถ้าถามว่ารองเท้ามันใหม่ 100% อยู่ไหม ก็คงไม่ เพราะลองใส่วิ่งพื้นสนามจริงแล้ว อาจมีรอยจากเศษฝุ่น รอยถลอกจากการสัมผัสพื้น นิดๆตรงพื้นรองเท้า ตอนคืนไม่รู้สึกอะไรนะครับ เพราะมีเหตุจำเป็นที่ต้องคืน แต่พอมาคิดๆดูก็เห็นใจทางช้อปเหมือนกัน อ้อแล้วเขาจดชื่อ ที่อยู่เราไปด้วย ไม่รู้ว่าเอาไปทำอะไร เราไม่ควรคิดมากใช่ไหม คืนแล้วก็คือคืน ความพึงพอใจของลูกค้ายังมีผลอยู่ไหมสมัยนี้ อีกอย่างถ้าเกิดเขาเอารองเท้าคู่นั้นไปตรวจสอบอย่างละเอียดขึ้นมา พบรอยตำหนิเล็กๆน้อยๆ เช่นรอยถลอก รอยเปื้อนบนสินค้า เรามีโอกาสถูกฟ้องไหม ขอบคุรพี่ๆทุกๆคนที่อ่านจนจบ และแสดงความคิดเห็น ขอบคุณครับ
เพิ่งไปคืนสินค้ามา รู้สึกไม่ดีเลย... แต่เราไม่ควรคิดมากใช่ไหม ?