คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
1. กระจกที่เป็นรอย ทางToyota ให้เหตุผลว่าการเก็บรักษาไม่ดี มีความชื้นและน้ำ พอน้ำแห้งแล้วเป็นคราบสกปรก
แต่ทาง Toyota body service มีคิดจะทำความสะอาดให้ผมเลยและติดฟิลม์ทับลงไปทั้งแบบนี้
2. การเก็บรักษาสินค้าของ Toyota ไม่มีมาตรฐานขนาดปล่อยให้สินค้าเปียกเลยเหรอ
3. ถ้าสินค้ามีปัญหาแล้วเอามาขายทำไมครับ ทำไมขายสินค้าที่มีมีคุณภาพให้ลูกค้า ผมไม่สนใจว่าสินค้าจะเป็นของแท้หรือเปล่า แต่ผมสนใจที่คุณภาพและราคามากกว่าครับ
1. กระจกที่เป็นรอย ทางToyota ให้เหตุผลว่าการเก็บรักษาไม่ดี มีความชื้นและน้ำ พอน้ำแห้งแล้วเป็นคราบสกปรก
แต่ทาง Toyota body service มีคิดจะทำความสะอาดให้ผมเลยและติดฟิลม์ทับลงไปทั้งแบบนี้
2. การเก็บรักษาสินค้าของ Toyota ไม่มีมาตรฐานขนาดปล่อยให้สินค้าเปียกเลยเหรอ
3. ถ้าสินค้ามีปัญหาแล้วเอามาขายทำไมครับ ทำไมขายสินค้าที่มีมีคุณภาพให้ลูกค้า ผมไม่สนใจว่าสินค้าจะเป็นของแท้หรือเปล่า แต่ผมสนใจที่คุณภาพและราคามากกว่าครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Toyota Body Service ไม่มีความรับผิดชอบ บริการแย่มาก บอกว่าถ้ามีปัญหาให้ไปคุยกับทาง Toyota ทำอย่างไรดีครับ
ประเด็นที่ผมไม่พอใจคือ
1. TOYOTA BODY SERVICE ไกลจากบ้านผมมากไปกลับเกือบร้อยโล ไปมา 4 ครั้งแล้วไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลย
2. ผมรอคำตอบเกี่ยวกับเครื่องกระจกมา 1 เดือนครึ่ง แต่ปัดให้ไปถาม TOYOTA (ทางToyota แจ้งว่าการเก็บรักษาไม่ดีทำให้มีปัญหาคุณภาพ แต่บานใหม่ๆเลยก็เป็น) แต่ไม่ได้เสนอแนวทางการแก้ไขปัญหา
3. กระจกที่มีปัญหาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการขัดด้วยผ้าและลูกขนแกะ พบว่ากระจกเป็นรอยขูดเป็นเส้น บานที่ 2 ก็เป็นรอยเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่ของ TOYOTA BODY SERVICE เป็นคนขัด ทำให้ผมไม่แน่ใจคุณภาพกระจกเลย
การที่ Toyota body service ไม่รับผิดชอบแบบนี้ร้องเรียนที่ไหนได้ครับ