3BB สัญญาณและบริการแย่มาก กำลังเรียน ๆ อยู่สัญญาณก็ขาดหายไปตั้งแต่บ่าย จน 17.30 น. ครึ่งวันแล้ว แจ้งขัดข้องผ่านระบบ bot ได้อย่างเดียว มีแต่ว่ากำลังดำเนินการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โยนให้ไปโทร 1175 ติดต่อ 1175 โยนมา 1530 อย่างนี้หลายรอบ ทีวี กล้อง ก็พ่วงสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกอย่าง คือ ใช้งานไม่ได้ ถ้าเกิดเหตุที่ต้องดูกล้องจะทำยังไง รับผิดชอบได้มั้ย แล้วเจ้าหน้าที่ที่ตอบ คือ ใช้คำพูดว่า "ไม่ทราบค่ะ เป็นการตลาดไม่ได้เป็นช่าง" แล้วตัดสายทิ้งไปเลย แล้วเดือนนึงเสีย 2,3 รอบ ต้องใช้เน็ตสอบและเรียนออนไลน์ ถ้าบริการจะแย่ขนาดนี้คงต้องย้ายค่ายจริง ๆ
3BB สัญญาณและเจ้าหน้าที่บริการแย่มาก