3BB สัญญาณ​และเจ้าหน้าที่บริการ​แย่มาก

3BB สัญญาณ​และบริการ​แย่มาก กำลัง​เรียน ๆ อยู่สัญญาณ​ก็ขาดหายไปตั้งแต่บ่าย จน 17.30 น. ครึ่งวันแล้ว แจ้งขัดข้องผ่านระบบ bot ได้อย่างเดียว มีแต่ว่ากำลัง​ดำเนินการ​ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็​โยนให้ไปโทร 1175 ติดต่อ 1175 โยนมา 1530 อย่างนี้หลายรอบ ทีวี กล้อง ก็พ่วงสัญญาณ​อินเทอร์เน็ต​ทุกอย่าง คือ ใช้งานไม่ได้ ถ้าเกิดเหตุที่ต้องดูกล้องจะทำยังไง รับผิดชอบ​ได้มั้ย แล้วเจ้าหน้าที่​ที่ตอบ คือ ใช้คำพูดว่า "ไม่ทราบค่ะ เป็นการตลาดไม่ได้​เป็นช่าง" แล้วตัดสายทิ้งไปเลย แล้วเดือนนึงเสีย 2,3 รอบ ต้องใช้เน็ตสอบและ​เรียนออนไลน์​ ถ้าบริการ​จะแย่ขนาดนี้คงต้องย้ายค่ายจริง ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่