ถึง call center ค่ายมือถือ ais ครับ

กระทู้คำถาม
เข้าเรื่องเลยนะครับ

ผมโทรเข้า 1175 อยากจะคุยกับ จนท. ais แต่ก็เจอกับ bot ซึ่งผมอยากจะคุยปรึกษาเรื่อง หมายเลข 082-151-61xx มีปัญหาไม่มีสัญญาณ
และทางผมก็เปลี่นเครื่อง 2  เครื่อง ขัด sim ก็ไม่มีสัญญาณ แต่ที่บ้านมี ais หลาย sim เครื่องอื่นก็สามารถใช้งานเครือข่าย ais ได้
เลยคิดว่า sim คงมีปัญหา สุดท้าย เข้า
web https://askaunjai.cloud.ais.th/

เพื่อจะสอบถามปัญหา ก็เจอ bot chat อีก คือ ผมต้องการคุยกับ จนท. ที่มีจิตใจ เป็นมนุษย์เข้าใจ ที่แก้ปัญหาให้ได้นะครับ
ตัวอย่าง



คำถามมีดังนี้ครับ
1. ผมจะติดต่อ จนท. ที่จะคุยกับ จนท.จริงๆ มีเบอร์ call center นอกจาก  1175 หรือไม่
2. ผมจะคุยกับ จนท. หรือผ่าน  chat  ตามตัวอย่างภาพ มี จนท. ตัวเป็นๆ ตอบปัญหามั้ยครับ
3. เบอร์โทร ais 082-151-6177 อยากสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้นว่า ใช้ไม่ได้เพราะเหตุใด จำเป็นหรือไม่ที่ต้องไป ศูนย์ เพราะว่า มันไกลจากบ้าน 60 กิโล
ไม่สะดวกครับ หรือ ต้องไปที่ศูนย์ เพื่อไปคุยสอบถามไม่กี่คำ ผมว่า มันเสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย อยากคุยกับคน จะได้ทราบปัญหาและวิธีแก้ไข

สุดท้าย ผมต้องพึ่ง ppantip.com ที่คิดว่า น่าจะมี จนท. คนเป็นๆ ที่ไม่ใช่ bot ตาม web ที่ให้บริการ รบกวนด้วยนะครับ

(แก้ไขคำผิด และ ปิดหมายเลขเบอร์)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่