เมื่อไปยกเลิก True online สุขX3 แต่อาจจะมีแจ้งเก็บเงินเพิ่มอีกจาก True Vision

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปแจ้งยกเลิก True online สุข x3 มีบริการสามตัว
True online
True Vision
True Move
ตามปกติ ใช้แต่ Internet อย่างเดียว เบอร์ TRue ยังไม่เปิดใช้
True Vision แทบไม่ได้เปิดดู เพราะมีกล่องอื่นอยู่แล้ว
ก่อนที่จะไปยกเลิก ได้ดำเนินการ จ่ายค่าใช้จ่าย คงค้างทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว
โดน บิลของผม จะครบรอบวันที่ 27 ผมไปยกเลิกวันนี้วันที่ 25
เอา กล่อง Router ไปคืน โดยทาง พนักงาน True shop บอกว่า Truevision จะมีพนักงานมาเก็บกล่องต่อไป
แต่ .......

True shop รับเริ่อง True Vision แต่ต้องส่งต่อไม่สามารถ ยกเลิกได้เลย (บริษัทเดียวกันป่ะเนี่ย เวลาสมัคร ก็สมัครกับทาง True Shop แต่ยกเลิกพร้อมกันไม่ได้) โดยใช้เวลา 3-7 วันทำการ กรณีถ้าเกิน กำหนดวันที่27 ที่ตัดรอบบิล โดยที่ทาง True Vision ยังไม่ได้รับเรื่อง หรือรับแล้ว แต่ยังไม่ยกเลิก สมาชิกของผม .... ผมจะโดนเรียกเก็บแบบ หารเฉลี่ย ... ตามจำนวนวันที่เกิน

สรุป True เล่นแบบนี้เลยเหรอครับ ในเมื่อผมส่งเลือกยกเลิก วันที่ 25 มันเป็นความผิดของ ลูกค้าหรือครับ หรือว่ามันเป็นความผิดของ True ทำให้ผมต้องมาจ่ายส่วน เกินที่จะเกิดขึ้น เพราะเหลือระยะเวลาแค่ 2 วันจะถึงรอบบิล ดูจาก เวลาแล้ว ผมน่าจะโดนเรียกเก็บเพิ่ม เหมือนหลายๆท่านที่โดนไปก่อนหน้านี้แล้ส

ถึงมันจะเป็นจำนวนเงินไม่เยอะอะไรมาก แต่แบบนี้ มันยุติธรรมกับลูกค้า แล้วเหรอครับ
เพราะสุดท้าย ผมจะต้องจ่ายเพิ่มเท่าไหร่ อยู่ที่ True Vision จะยกเลิก ผมได้เมื่อไหร่ ไม่ใช่ ผมจะยกเลิกเมื่อไหร่
ตอนสมัคร ก็สมัครทีเดียว พร้อมกัน ตอนยกเลิก ดันยกเลิกได้ สองอัน อีกอัน ต้องรอ.... และอาจจะโดนเรียกเก็บเงินเพิ่ม

ตลอดเวลาที่ใช้ True มา หลายปี ผมเองได้ยินเรื่องการเรียกเก็บเงิน มั่วๆ หลายครั้งมาก
แต่ไม่นึกว่า จะมาเจอกรณีแบบนี้ เลยจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่