ผมใช้งาน True สุขx3 มาตั้งแต่ออกใหม่ๆ เมื่อวานได้แจ้งยกเลิก internet + true vision ซึ่ง internet ยกเลิกไปแล้วใน iservice ไม่มีข้อมูล แต่ true vision มีข่อมูลเรียกค่าบริการค้างมา299 บาท
ผมต้องการคำชี้แจ้งจากTrue ว่าค่าบริการ299 บาทนี้มาได้อย่างไร ในเมื่อ
1.เจ้าหน้าที่ True shop แจ้งผมว่า จะมีค่าบริการต่อ หากช่างของTrue ไม่สามารถเข้ามาถอดอุปกรณ์ที่บ้านได้ภายในวันที่ 9/5/16 ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิล
2.และผมเองก็ชำระค่าบริการไปจนถึงวันที่. 9/5/16แล้วเหตุใดยังมีค่าบริการค้างในTrue vision อีก299บาท
รบกวนช่วยชี้แจง ในค่าบริการที่เรียกเก็บด้วยครับ
ถามเรื่องการคิดค่าบริการTrue
ผมต้องการคำชี้แจ้งจากTrue ว่าค่าบริการ299 บาทนี้มาได้อย่างไร ในเมื่อ
1.เจ้าหน้าที่ True shop แจ้งผมว่า จะมีค่าบริการต่อ หากช่างของTrue ไม่สามารถเข้ามาถอดอุปกรณ์ที่บ้านได้ภายในวันที่ 9/5/16 ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิล
2.และผมเองก็ชำระค่าบริการไปจนถึงวันที่. 9/5/16แล้วเหตุใดยังมีค่าบริการค้างในTrue vision อีก299บาท
รบกวนช่วยชี้แจง ในค่าบริการที่เรียกเก็บด้วยครับ