พอดีผมต้องการจะยกเลิก internet true online ที่บ้านครับ (แพคเก็จสุขx3 ) เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตที่หลุดบ่อยมาก เลยต้องการจะย้ายไปใช้กับผู้ให้บริการอื่น ประกอบกับบ้านผมไม่มีคนดู true vision อยู่แล้วด้วย เลยกะว่าจะยกเลิกทั้งหมดเลยทีเดียว ซึ่งสัญญาการให้บริการอินเตอร์เน็ตจะครบ 1 ปี ในวันที่ 14/11 นี้ครับ แต่รอบบิลมันตัดทุกวันที่ 9 (พอดีพี่ชายผมเป็นทำเรื่องคนติดเน็ตให้คุณพ่อ แล้วตอนนั้นผมไม่อยู่ ถ้าผมอยู่คงถามแล้วครับ)
โทรไปถามทางจนท. call center แจ้งว่าถ้ายกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลจะคิดค่าบริการเต็มเดือน แต่ค้นกระทู้เก่าก็มีทั้งที่บอกว่าคิดเต็มเดือนกับเฉลี่ยได้
เลยมีข้อสงสัยอยากถาม คุณ Intelligence ครับ
1. วันที่ตัดรอบบิลกับวันที่เปิดใช้งานทำไมเป็นคนละวันกันครับ แถมนี่เดือนแรกยังคิดจากวันที่ 14 ไปวันที่ 9 เดือนถัดไปนับเป็น 25 วันเลย สงสัยว่า true online มีวันตัดรอบบิลแค่เดือนละวันหรือครับ เหมือนลูกค้าโดนบีบทางอ้อมให้ต้องใช้อย่างน้อย 1 ปีกับอีก 1 เดือนไปโดยปริยาย
2. ตอนเปิดใช้งาน ทาง true เฉลี่ยค่าบริการตามวันมาได้ แต่ทำไมตอนจะยกเลิก billing system ดันไม่สามารถเฉลี่ยให้ได้ครับ ต้องให้ลูกค้าจ่ายเต็มเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน (ตอนวันไหนที่ internet ใช้งานไม่ได้ ผมยังไม่เห็นจะได้ส่วนลดเลยครับ)
3. เรื่องการยกเลิก ทาง callcenter แจ้งให้เอากล่องสัญญาณไปให้ที่ shop วันนั้นเลย ทำไมไม่ทำเรื่องตัดสัญญาณ internet ให้ลูกค้าก่อนครับ แล้วค่อยให้ลูกค้าเอากล่องสัญญาณไป อันที่จริงทาง true ก็ต้องเข้ามาเก็บจานดาวเทียมด้วยอยู่แล้วนิครับ ทำไมถึงให้ทางจนท.มารับไปพร้อมกันเลยไม่ได้ครับ
ปล. หมายเลขบริการอินเตอร์เน็ต 9101458878 ครับ
ยกเลิก internet ของ true online ต้องเสียค่าบริการทั้งเดือนเลยหรือครับ
โทรไปถามทางจนท. call center แจ้งว่าถ้ายกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลจะคิดค่าบริการเต็มเดือน แต่ค้นกระทู้เก่าก็มีทั้งที่บอกว่าคิดเต็มเดือนกับเฉลี่ยได้
เลยมีข้อสงสัยอยากถาม คุณ Intelligence ครับ
1. วันที่ตัดรอบบิลกับวันที่เปิดใช้งานทำไมเป็นคนละวันกันครับ แถมนี่เดือนแรกยังคิดจากวันที่ 14 ไปวันที่ 9 เดือนถัดไปนับเป็น 25 วันเลย สงสัยว่า true online มีวันตัดรอบบิลแค่เดือนละวันหรือครับ เหมือนลูกค้าโดนบีบทางอ้อมให้ต้องใช้อย่างน้อย 1 ปีกับอีก 1 เดือนไปโดยปริยาย
2. ตอนเปิดใช้งาน ทาง true เฉลี่ยค่าบริการตามวันมาได้ แต่ทำไมตอนจะยกเลิก billing system ดันไม่สามารถเฉลี่ยให้ได้ครับ ต้องให้ลูกค้าจ่ายเต็มเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน (ตอนวันไหนที่ internet ใช้งานไม่ได้ ผมยังไม่เห็นจะได้ส่วนลดเลยครับ)
3. เรื่องการยกเลิก ทาง callcenter แจ้งให้เอากล่องสัญญาณไปให้ที่ shop วันนั้นเลย ทำไมไม่ทำเรื่องตัดสัญญาณ internet ให้ลูกค้าก่อนครับ แล้วค่อยให้ลูกค้าเอากล่องสัญญาณไป อันที่จริงทาง true ก็ต้องเข้ามาเก็บจานดาวเทียมด้วยอยู่แล้วนิครับ ทำไมถึงให้ทางจนท.มารับไปพร้อมกันเลยไม่ได้ครับ
ปล. หมายเลขบริการอินเตอร์เน็ต 9101458878 ครับ