เมื่อไปยกเลิก สุขคูณสาม True online และ True move แล้วมีแจ้งเก็บเงินเพิ่มอีกจาก True Vision

เราได้ไปแจ้งยกเลิก True online และ True Move ซึ่งรวม True Vision ด้วยนั่นแหล่ะ
ในแพ็กเกจ สุขคูณสาม มีบริการสามตัว True online , True Vision , True Move

ตอนไปยกเลิก ได้ดำเนินการ จ่ายค่าใช้จ่าย คงค้างทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว
โดยบิลของเรา จะครบรอบวันที่ 2 พ.ค. เราไปยกเลิกวันนี้วันที่ 29 เม.ย.
1.ในส่วนของ True Onlineโดยเอา กล่อง Router และ อแด็ปเตอร์  ไปคืน
2.ในส่วนของ True Move ก็จะย้ายค่ายไป AIS
3.ในส่วนของ True vision พนักงาน True shop แจ้งว่าจะมีพนักงานของ True vision ติดต่อมา
....
แล้วเราก็วางใจ คงเรียบร้อยแล้ว กลับมาบ้าน
ก็ไม่มีเน็ทใช้ไปพักหนึ่ง รอติดระบบไฟเบอร์ ของAIS
โทร.ก็รอทางทรูแจ้ง SMS มา แล้วจึงใส่ซิมของ AIS
....
ส่วนทีวี และเราก็เห็นว่า สัญญาณที่กล่อง True Vision ยังมีมา
ก็เลยเปิดดูทีวี ผ่านกล่อง True Vision โดยไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องราวในวันหลัง
จริงๆ แล้ว เรายังก็ยังมีกล่องรีซีพเวอร์ ของจานดาวเทียม ที่มีจานอยู่แล้ว
แต่เพราะความไม่รู้ ว่าต้องรีบนำกล่อง True Vision ไปคืน (ที่ไหน)

และแล้ว .......

พอวันที่9 พ.ค. ได้รับบิลเก็บเงินจาก True Vision อีก 318.94 ที่ตัดบิล ณ 2พ.ค.
นี่แสดงว่า หลังจากนั้น เราต้องจ่ายค่าทรูวิชั่นอีกสินะ
ทำไมไม่สามารถ ยกเลิกได้เลย (ก็บริษัทเดียวกัน สมัครก็สมัครกับทาง True Shop แต่ไม่ยกเลิกให้)

สรุป True เล่นแบบนี้เลยเหรอครับ  มันเป็นความผิดของลูกค้าเหรอ

ถึงมันจะเป็นจำนวนเงินไม่เยอะอะไรมาก แต่แบบนี้ ดูมันไม่ยุติธรรมกับลูกค้านะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่