ยกเลิก True Internet แล้ว 3 เดือนแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ

สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ คือผมได้ทำการยกเลิก Internet ของ True เนื่องจาก FTTx ยังมาไม่ถึงแล้วเปลี่ยนไปใช้ของ AIS Fiber เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีการเก็บอุปกรณ์กลับไป พร้อมตัดสัญญาณ Internet , True Vision เรียบร้อย แต่วันนี้พอดีเห็นบิลเรียกเก็บค่าบริการมียอดรวม 3 เดือน ซึ่งปกติไม่ได้สนใจบิลพวกนี้เนื่องจากชำระออนไลน์ทั้งหมด โทรถาม CC ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้บอกให้ไปติดต่อที่ Shop เอา มีใครเคยโดนเรียกเก็บเนียนๆแบบนี้บ้างไหมครับ แล้วมีขั้นตอนการปิดเคสแบบนี้อย่างไรกันบ้างครับ

ขอบคุณทุกคำแนะนำมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่