คิดให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ SAMSUNG a8 กับปัญหาที่ไม่มีวันจบและเจ้าหน้าที่หลอกลวง

สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะถามเพื่อนๆคนที่ใช้ ซัมซุงค่ะ ว่าเพื่อนๆเคยเจออาการหน้าจอเป็นแสงวูบๆๆ แสงสีม่วงๆ แล้วก็จอดับไปเลยหรือเปล่าคะ
หนูได้อ่านปัญหาพวกนี้น่าจะเกี่ยวกับเมนบอร์ด เลยลองเอาเข้าศูนย์ซัมซุงที่อยุธยา ไปครั้งแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นที่ซอฟแวร์อัพเดทไม่สมบูรณ์ ให้รอก่อน
พออัพเดทเสร็จแล้ว ปรากฏว่าอาการเดิมยังไม่หาย เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะเปลี่ยนเมนบอร์ดให้  เดี๋ยวอีก 3 วันมารับเครื่องได้ จะอัพเดทซอฟแวร์และเปลี่ยนเมนบอร์ดให้สมบูรณ์ พออีก3 วันไปรับ เจ้าหน้าที่บอกว่าอย่าอัพเดทซอฟแวร์เอง ให้มาอัพเดทที่ศูนย์เท่านั้น (เราฟังแล้วเราว่ามันแปลกๆไปหรือเปล่าคะ) พอรับโทรศัพท์กลับบ้านเสร็จ เอามาจะกดโทรศัพท์ ปรากฏว่าอาการเดิมอีก คือ หน้าจอขึ้นแสงสีม่วงๆ จอเดี๋ยวดับ เดี๋ยวติด ทีนี้เราเลยรีบขับรถกลับไปศูนย์เพื่อไปให้ดูว่าไหนว่าซ่อมเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า อ๋อเดี๋ยวรับเรื่องไว้ให้ ให้รออีก 1 อาทิตย์ เราก็ถามแล้วว่าครั้งนี้ซ่อมเสร็จแล้วหวังว่าคงหายเลยนะคะ พนักงานก็รับปากอย่างดีว่าหายแน่ๆ เรารอจนครบ1อาทิตย์เต็มๆ ไม่มีพนักงานโทรมา เราก็ร้อนใจเลยรีบขับรถไปที่ศูนย์ ปรากฏว่าทางพนักงานซ่อมบอกว่า เนี่ยกำลังซ่อมอยู่ เดี๋ยวตอนเย็นจะให้เจ้าหน้าที่โทรให้มารับโทรศัพท์ ปรากฏว่า .. เงียบจ้า ไม่มีการติดต่อกลับมา วันนี้ตอนเช้าเราก็รอแล้วรออีก แต่จนถึงบ่าย เราก็รอไม่ไหว เลยไปที่ศูนย์อีกที ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่เดินมาบอกเราแค่ว่า เป็นที่จอ ต้องสั่งอะไหล่ ทีนี้เราก็เลยถามว่าที่ผ่านมาสามรอบแล้ว ยังไม่ได้ทำอะไรเลยใช่ไหม เจ้าหน้าที่ก็เงียบพยายามบ่ายเบี่ยงตลอด เราเลยโทรถามทาง call center ดู ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ได้ดู เรื่องแจ้งซ่อมให้ ปรากฏว่า ไม่มีการเปลี่ยนเมนบอร์ด เลยสักครั้ง มีแต่การอัพเดท software ให้อย่างเดียว ....

ืทำไมศูนย์ซัมซุงถึงทำร้ายเราได้แบบนี้ เราพึ่งซื้อโทรศัพท์มาได้ไม่ถึงเดือน เอาเข้าศูนย์ไปแล้ว 3อาทิตย์

สำหรับคนที่จะซื้อ A8 นะคะ บอกไว้ก่อนว่า เป็นเครื่องที่ดี แต่ร้อยละ 90 % จะมีปัญหาตลอดนะคะ เพราะที่เราไปเข้าศูนย์ ก็มีหลายคนที่เป็นแบบนี้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่