ส่งซ่อมโทรศัพท์ที่ศูนย์ซัมซุงแล้วทางศูนย์รีเซ็ตเครื่องโดยที่ไม่ได้แจ้งลูกค้าก่อน ทางศูนย์ซัมซุงมีส่วนรับผิดชอบอะไรมั้ยคะ

ก็คือว่าโทรศัพท์เรามีปัญหาในตัวเมนบอร์ดเราเลยส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงเลยค่ะ ตอนไปพนง.ก็ให้เขียนชื่อเขียนเบอร์โทรแล้วก็อาการเครื่องตามปกติ แต่ว่าเราไปเห็นข้อความนึงในกระดาษบอกว่า ก่อนจะส่งซ่อมให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน พอเราเห็นข้อความนั้น เราก็ถามพี่พนักงานให้แน่ใจไปนะคะว่า "ต้องสำรองข้อมูลก่อนส่งซ่อมมั้ยคะ" พี่พนง.ตอบประมาณว่า "ยังไม่ต้องก็ได้ค่ะ เดี๋ยวให้ช่างเช็คเครื่องดูก่อน ถ้าเสร็จแล้วเดี๋ยวโทรไปเสนอราคาซ่อมให้นะคะ" พี่พนง.พูดประมาณนี้ค่ะ แล้วพอซ่อมเสร็จ รับเครื่องกลับบ้านมา เปิดเช็คเครื่อง คือทรศ.ถูกรีเซ็ตหมด ไม่มีการสำรองข้อมูลใดๆ ตอนที่พี่พนง.เขาโทรมาเสนอราคาค่าซ่อม เขาก็ไม่ได้แจ้งด้วยค่ะว่าจะมีการรีเซ็ตเครื่อง แล้วยิ่งเราเป็นเด็กนักเรียนนักศึกษาด้วย เราเฟลมากๆเลยค่ะ งานที่ต้องส่งอาจารณ์หายหมดเลยค่ะ ยิ่งใกล้สอบไฟน่อลด้วย เราเครียดสุดๆเลยค่ะ รูปสำคัญๆเกี่ยวกับครอบครัวก็หายไปด้วย กรณีนี้ทางศูนย์ซัมซุงรับผิดชอบอะไรมั้ยคะ มันมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจมากๆค่ะ เราเสียใจมากๆ ศูนย์ซัมซุงจะรับผิดชอบส่วนนี้มั้ยคะTT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่