ขออนุญาตขึ้นกระทู้ใหม่นะคะ เพื่อจะได้ทราบผลกันจากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/33136132/
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดในเช้านี้เราไม่ได้เจอเองนะคะ ฝากให้คนอื่นรับ
โดยเวลาประมาณ 9.30 น. มีเจ้าหน้าที่ของซัมซุงโทรมา แจ้งว่าเครื่องเสร็จแล้วและจะนำมาส่งโดยจะติดต่อมาอีกที
ซึ่งการติดต่อนี้ เราขอไปทางหลังไมค์ ถึงสาเหตุการเสียและค่าใช้จ่ายค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อมาอีกที
ซึ่งสาเหตุการเสียของเครื่องเรานั้น เจ้าหน้าที่ซัมซุงแจ้งว่า
เมนบอร์ดเสียจากการอัพเดทเฟิร์มแวร์ โดยได้ทำการเปลี่ยนเมนบอร์ดให้แล้ว โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่ะ
และมีการติดต่อมาอีกสองครั้ง ครั้งแรกคือแจ้งว่าจะนำเครื่องมาส่ง 11 โมง และอีกครั้งตอนใกล้ถึง
เครื่องที่ได้รับมาต้องทำการติดตั้งใหม่ทุกอย่างค่ะ ข้อมูลหายเกลี้ยง เสียดายข้อมูลหลายส่วนซึ่งเราไม่ได้อัพขึ้นคลาวด์
สำหรับการแก้ปัญหาของซัมซุงที่ทำให้กับเรา
เราไม่ประทับใจมากเรื่องการให้ข้อมูลและเวลานัดต่างๆ
ซัมซุงแจ้งว่าจะรับผิดชอบลูกค้าทุกคนเหมือนกัน แต่เราได้รับหลังไมค์มาถามค่ะว่าของเราเสียค่าใช้จ่ายไหม
เพราะของเขาต้องเสียแต่ลดเปอร์เซ็นต์ให้ ก็ถูกลงไปราวๆ 1000 บาท
ซึ่งตรงนี้เรามองว่าซัมซุงเลือกปฏิบัติหรือเปล่าค่ะ?
อีกเรื่องที่เราไม่ได้เล่า เราโทรไปวีนกับคอลเซ็นเตอร์ค่ะ เราโทรไป 2 ครั้ง ครั้งแรกเราสอบถามก็บอกให้ส่งศูนย์
อีกครั้งหลังจากไปศูนย์ ก็บอกแค่ว่าจะติดต่อประสานงานให้ แต่เราต้องเอาเครื่องไปทิ้งไว้ที่ศูนย์
ซึ่งตรงนี้ก็อาจจะมีส่วนลดให้ หรืออาจจะไม่มีค่าใช้จ่ายก็ได้
เราบอกเลยตอนนั้นด่าค่ะ ด่าอะไรไปบางไม่รู้ แต่ไม่ได้หยาบคายนะ แบบว่าองค์กรไร้ความรับผิดชอบ บลาๆ
เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่บอกว่าต้องเอาเครื่องไปทิ้งไว้ที่ศูนย์ แทบจะเหมือนเปิดเทป วนอยู่แค่นี้ไม่ว่าจะถามอะไรหรือพูดอะไร
บอกเลยนะจุดนั้นโมโหจนร้องไห้แล้วก็ตัดสายทิ้งเลย ไม่ฟังล่ะ โมโหมากจริงๆ
สรุปนะคะ
เจ้าหน้าที่ที่พันทิพออกมาตอบรับว่าเร็วดีค่ะ คอลเซ็นเตอร์ไม่หลุดด่าหรือขึ้นอารมณ์กับลูกค้า แต่การจัดการฝ่ายอื่นไม่ได้เรื่องเลย
ซัมซุง สำหรับเราคงไม่เอาแล้วค่ะ
อัพเดททำเครื่องพังได้ ไม่งั้นต้องไปอัพที่ศูนย์เสียเวลาค่ะ
ที่สำคัญจนตอนนี้เราก็ไม่ทราบว่าซัมซุงรับประกันการซ่อมของตัวเองหรือเปล่าเลยค่ะ
ถ้าเสียอาการเดิมในระยะเวลาเท่าไหร่จึงจะรับผิดชอบ เห้อๆ ซึ้งจริงๆ
เราโพสต์ไว้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อมือถือนะคะ
ผลการแสดงความรับผิดชอบของ Samsung จากกระทู้ http://ppantip.com/topic/33136132/
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดในเช้านี้เราไม่ได้เจอเองนะคะ ฝากให้คนอื่นรับ
โดยเวลาประมาณ 9.30 น. มีเจ้าหน้าที่ของซัมซุงโทรมา แจ้งว่าเครื่องเสร็จแล้วและจะนำมาส่งโดยจะติดต่อมาอีกที
ซึ่งการติดต่อนี้ เราขอไปทางหลังไมค์ ถึงสาเหตุการเสียและค่าใช้จ่ายค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อมาอีกที
ซึ่งสาเหตุการเสียของเครื่องเรานั้น เจ้าหน้าที่ซัมซุงแจ้งว่า
เมนบอร์ดเสียจากการอัพเดทเฟิร์มแวร์ โดยได้ทำการเปลี่ยนเมนบอร์ดให้แล้ว โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่ะ
และมีการติดต่อมาอีกสองครั้ง ครั้งแรกคือแจ้งว่าจะนำเครื่องมาส่ง 11 โมง และอีกครั้งตอนใกล้ถึง
เครื่องที่ได้รับมาต้องทำการติดตั้งใหม่ทุกอย่างค่ะ ข้อมูลหายเกลี้ยง เสียดายข้อมูลหลายส่วนซึ่งเราไม่ได้อัพขึ้นคลาวด์
สำหรับการแก้ปัญหาของซัมซุงที่ทำให้กับเรา
เราไม่ประทับใจมากเรื่องการให้ข้อมูลและเวลานัดต่างๆ
ซัมซุงแจ้งว่าจะรับผิดชอบลูกค้าทุกคนเหมือนกัน แต่เราได้รับหลังไมค์มาถามค่ะว่าของเราเสียค่าใช้จ่ายไหม
เพราะของเขาต้องเสียแต่ลดเปอร์เซ็นต์ให้ ก็ถูกลงไปราวๆ 1000 บาท
ซึ่งตรงนี้เรามองว่าซัมซุงเลือกปฏิบัติหรือเปล่าค่ะ?
อีกเรื่องที่เราไม่ได้เล่า เราโทรไปวีนกับคอลเซ็นเตอร์ค่ะ เราโทรไป 2 ครั้ง ครั้งแรกเราสอบถามก็บอกให้ส่งศูนย์
อีกครั้งหลังจากไปศูนย์ ก็บอกแค่ว่าจะติดต่อประสานงานให้ แต่เราต้องเอาเครื่องไปทิ้งไว้ที่ศูนย์
ซึ่งตรงนี้ก็อาจจะมีส่วนลดให้ หรืออาจจะไม่มีค่าใช้จ่ายก็ได้
เราบอกเลยตอนนั้นด่าค่ะ ด่าอะไรไปบางไม่รู้ แต่ไม่ได้หยาบคายนะ แบบว่าองค์กรไร้ความรับผิดชอบ บลาๆ
เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่บอกว่าต้องเอาเครื่องไปทิ้งไว้ที่ศูนย์ แทบจะเหมือนเปิดเทป วนอยู่แค่นี้ไม่ว่าจะถามอะไรหรือพูดอะไร
บอกเลยนะจุดนั้นโมโหจนร้องไห้แล้วก็ตัดสายทิ้งเลย ไม่ฟังล่ะ โมโหมากจริงๆ
สรุปนะคะ
เจ้าหน้าที่ที่พันทิพออกมาตอบรับว่าเร็วดีค่ะ คอลเซ็นเตอร์ไม่หลุดด่าหรือขึ้นอารมณ์กับลูกค้า แต่การจัดการฝ่ายอื่นไม่ได้เรื่องเลย
ซัมซุง สำหรับเราคงไม่เอาแล้วค่ะ อัพเดททำเครื่องพังได้ ไม่งั้นต้องไปอัพที่ศูนย์เสียเวลาค่ะ
ที่สำคัญจนตอนนี้เราก็ไม่ทราบว่าซัมซุงรับประกันการซ่อมของตัวเองหรือเปล่าเลยค่ะ
ถ้าเสียอาการเดิมในระยะเวลาเท่าไหร่จึงจะรับผิดชอบ เห้อๆ ซึ้งจริงๆ
เราโพสต์ไว้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อมือถือนะคะ