จากกระทู้มหากาพย์ซัมซุง
http://ppantip.com/topic/32408535
หลังจากที่ดิฉันได้ลงกระทู้ไปเมื่อคราวก่อน ทำให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
และได้เข้าไปคุยเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ซัมซุง ตั้งแต่ วันที่ 5 ส.ค.
ซึ่งดิฉัน ขอให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เนื่องจาก ไม่มั่นใจ ในส่วนอื่น ของเครื่องที่ดิฉันใช้อยู่ ว่าอาจจะโดนเปลี่ยนไปหมดแล้ว
เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่า เครื่องไปโดนน้ำมา ซึ่งหากเกิดขึ้นจากดิฉัน เจ้าหน้าที่น่าจะบอกตั้งแต่แรกๆ ที่เข้ารับการบริการ
ซึ่งเริ่มเข้ารับบริการตั้งแต่ เดือน มี.ค. (ตั้งแต่โดนขโมยบอร์ด ไม่ใช่ มาบอกวันที่ 2/8/57)
จนวันที่ 8/8/57 เจ้าหน้าที่ จึงได้โทรมา และบอกว่า "เราจะทำการคืนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า คือร่วมกันรับผิดชอบ แต่น้องเค้าขอเวลา 1 อาทิตย์ ประมาณ วันจันทร์)
สิ่งที่อยากจะถามซัมซุง
ทำไมซัมซุง ไม่ออกเครื่องให้กับลูกค้าแทนก่อน
(ตอนแรกก็ใจเย็น แต่ เวลาใช้โทรศัพท์ เครื่อง รีสตาร์ท วันละ 4-5 รอบ บางทีก็ปิดเครื่องเอง ติดต่อไม่ได้ คุยอยู่ เครื่องก็ดับซะงั้น)
ณ จุดนี้ บอกเลย สำหรับเครื่องนี้ เสียเวลา มากกว่า 4 เดือน ในการติดต่อ ดำเนินเรื่อง ทั้งหมด
ขอบคุณ เวปพันทิป ที่เป็นกระบอกเสียงให้กับลูกค้าตัวเล็กๆ และทำให้ ซัมซุง สามารถติดต่อดิฉันได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ซัมซุง ที่รับเรื่องต่อ และพยายามคุย เป็นสื่อกลาง ระหว่าง ลูกค้า กับ ผู้จัดการ (ซึ่งดิฉันไม่เจอหน้า และรอคำตอบจากท่าน)
โดนขโมยเมมบอร์ดศูนย์ซัมซุง (ต่อจากมหากาพย์ซัมซุง)
หลังจากที่ดิฉันได้ลงกระทู้ไปเมื่อคราวก่อน ทำให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
และได้เข้าไปคุยเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ซัมซุง ตั้งแต่ วันที่ 5 ส.ค.
ซึ่งดิฉัน ขอให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เนื่องจาก ไม่มั่นใจ ในส่วนอื่น ของเครื่องที่ดิฉันใช้อยู่ ว่าอาจจะโดนเปลี่ยนไปหมดแล้ว
เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่า เครื่องไปโดนน้ำมา ซึ่งหากเกิดขึ้นจากดิฉัน เจ้าหน้าที่น่าจะบอกตั้งแต่แรกๆ ที่เข้ารับการบริการ
ซึ่งเริ่มเข้ารับบริการตั้งแต่ เดือน มี.ค. (ตั้งแต่โดนขโมยบอร์ด ไม่ใช่ มาบอกวันที่ 2/8/57)
จนวันที่ 8/8/57 เจ้าหน้าที่ จึงได้โทรมา และบอกว่า "เราจะทำการคืนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า คือร่วมกันรับผิดชอบ แต่น้องเค้าขอเวลา 1 อาทิตย์ ประมาณ วันจันทร์)
สิ่งที่อยากจะถามซัมซุง
ทำไมซัมซุง ไม่ออกเครื่องให้กับลูกค้าแทนก่อน
(ตอนแรกก็ใจเย็น แต่ เวลาใช้โทรศัพท์ เครื่อง รีสตาร์ท วันละ 4-5 รอบ บางทีก็ปิดเครื่องเอง ติดต่อไม่ได้ คุยอยู่ เครื่องก็ดับซะงั้น)
ณ จุดนี้ บอกเลย สำหรับเครื่องนี้ เสียเวลา มากกว่า 4 เดือน ในการติดต่อ ดำเนินเรื่อง ทั้งหมด
ขอบคุณ เวปพันทิป ที่เป็นกระบอกเสียงให้กับลูกค้าตัวเล็กๆ และทำให้ ซัมซุง สามารถติดต่อดิฉันได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ซัมซุง ที่รับเรื่องต่อ และพยายามคุย เป็นสื่อกลาง ระหว่าง ลูกค้า กับ ผู้จัดการ (ซึ่งดิฉันไม่เจอหน้า และรอคำตอบจากท่าน)