หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผ่อนซัมซุงไฟแนนซ์ ระบบไม่อัปเดต เครื่องล๊อก
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
ร้องทุกข์
ผ่อนชำระค่ามือถือ กับซัมซุงไฟแนนซ์ วันที่ 25 มีนาคม 68 ระบบไม่อัปเดต วันที่ 4 เมษายน 68 เครื่องล็อก ใช้งานไม่ได้ ต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน
โทรเข้าศูนย์ อีเมล์ ติดต่อผ่านไลน์ เงียบทุกช่องทาง จะต้องทำยังไง????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หน้าจอขึ้นเส้นเขียวทั้งๆที่โทรศัพท์เราไม่เคยทำตกทำหล่นเลย ซัมซุง S22Ultra
เมื่อวานเราเข้าไปที่ศูนย์ซัมซุงมา พนักงานบอกลดได้แค่ 5% ถ้าอยากได้ส่วนลดมากกว่านั้น ให้ทิ้งเครื่องไว้ทำเรื่องส่งเข้าศูนย์ใหญ่แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ส่วนลดไหม โห้ค่าซ่อมเกือบหมื่น ทั้งๆที่โทรศัพท์เราไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 4321893
มีใครเคยขอเอกสารปิดบัญชีกับ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล กับ บ. ซัมซุงไฟแนนซ์เชี่ยลบ้างมั้ย
สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ ตามหัวข้อเลย คือ เราเคยผ่อนสินค้า(แทปเลตซัมซุงไฟแนนซ์เชี่ยล) และทำการปิดบัญชีไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถของเอกสารปิดบัญชีได้ที่ 1258 หรือโทร 02-481-9444
สมาชิกหมายเลข 6764219
จ่ายค่างวดซัมซุงพลัสไปแล้วงวดไม่ตัดแถมโดนล็อคเครื่อง
แย่มากจ่ายค่างวดไปแล้วแต่ยอดไม่อัปเดตแล้วเครื่องล็อค ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ห่วยแตกเสียเวลา สามารถร้องเรียนไปทางไหนได้บ้าง ไม่ปรับปรุงแก้ไขระบบ เป็นซ้ำๆซากๆ
สมาชิกหมายเลข 8136651
จะติดต่อซีมซุงไฟแนนซ์
ผ่อนโทรศัพท์กับซัมซุง ไฟแนนซ์ ไว้ ไม่เคยจ่ายล่าช้าเลยสักงวด มางวดเดือนล่าสุดกำหนด วันที่ 1 เมษายน 2568 ชำระเงินไปตั้งแต่ 31 มีนาคม 2568 แต่ในระบบของซัมซุงไม่อัพว่าชำระแล้ว แถมล็อคเครื่องอีกต่างหาก โทร
สมาชิกหมายเลข 7417260
SAMSUNG Finance+ ชำระค่างวดแล้ว แต่โทรศัพท์ยังล๊อค ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง
ทำสัญญาเช่าซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น S24 Ultra (256GB) กับ Thai Samsung Electronics Co.,Ltd เลขที่สัญญา 724127010448xxx สัญญาลงวันที่ 28 ธ.ค.67 ราคา 40,430 บาท กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน โ
สมาชิกหมายเลข 6785676
โทรศัพท์ ซัมซุงไฟแนน์ ของเราล็อค ทำอย่างไร เราชำระไปแล้วตั้งแต่วันที่ 31/3/68
สมาชิกหมายเลข 8484330
Samsung Finance+ ล็อกเครื่อง
คือผ่อนจ่ายกับซัมซุง แต่ได้ทำการจ่ายตั้งแต่วันที่24 มีนาคม ไปแล้ว แต่วันนี้วันที่ 4 ได้ถูกล็อกเครื่อง อยากรู้ว่าทำไมถึงถูกล็อก ทั้งที่จ่ายก่อนตั้งหลายวัน ถ้าต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็ต้องเสียเวลาไปอ
สมาชิกหมายเลข 7598723
จ่ายเงินล่วงหน้าแต่ทำไมเครื่องยังล็อค?
มีใครตอบได้บ้างคะ จ่ายเงินล่วงหน้าแล้วตั้ง10กว่าวันแต่เครื่องล็อค ยอดไม่ตัด เข้าทำธุรกรรมอะไรก็ไม่ได้เดือนร้อนมาก ปกติจ่ายตรงทุกวันที่1ค่ะ แต่เดือนนี้จ่ายล่วงหน้าก่อน ทั้งที่จ่ายล่วงหน้าแต่เครื่องล็อค
สมาชิกหมายเลข 8725146
(Samsung) ซัมซุงน่าจอแตก ทัชสกรีนไม่ได้ จะปลดล็อคยังไงดีครับ
ใช้ Samsung Note 5 ครับ พอดี หน้าจอแตก พยายามจะดึงไฟล์ออกจากเครื่อง แต่ดันไปตั้ง เวลาเชื่อม USB มันเลยขึ้นแบบนี้ พอโหลด Kies3 ของซัมซุงมา ดันบอกว่าเครื่องล็อก แสกนนิ้วก็ไม่ได้ เข้าไปปลดล็อกใน
iamdva
ไมโครเวฟซัมซุงปุ่ม start เสียซ่อมที่ไหนได้บ้างครับ
ตัวไมโครเวฟใช้งานได้ปกติทุกอย่างครับแต่พักหลังๆปุ่ม start มันกดไม่ค่อยติดและวันนี้ก็กดไม่ได้อีกเลย ตอนนี้เสียแต่ปุ่ม start นะครับ อย่างอื่นใช้งานได้ปกติดี อยากถามว่า "แค่ปุ่มเสีย" ซ่อมศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7164445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผ่อนซัมซุงไฟแนนซ์ ระบบไม่อัปเดต เครื่องล๊อก
โทรเข้าศูนย์ อีเมล์ ติดต่อผ่านไลน์ เงียบทุกช่องทาง จะต้องทำยังไง????