SAMSUNG Finance+ ชำระค่างวดแล้ว แต่โทรศัพท์ยังล๊อค ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง

ทำสัญญาเช่าซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น S24 Ultra (256GB) กับ Thai Samsung Electronics Co.,Ltd เลขที่สัญญา 724127010448xxx สัญญาลงวันที่ 28 ธ.ค.67 ราคา 40,430 บาท กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน โดยผ่อนชำระมาแล้ว จำนวน 3 งวด (งวดที่ 1 วันที่ 28 ม.ค.68, งวดที่ 2 วันที่ 25 ก.พ.68 และงวดที่ 3 ปัจจุบัน วันที่ 26 มี.ค.68 แต่บริษัทฯ ละเลย ไม่ตรวจสอบดำเนินการเกี่ยวกับการชำระเงิน ทำให้วันนี้ 4 เม.ย.68 โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวถูกล๊อค ไม่สามารถใช้งานโทรออก และใช้ Application อื่น ๆ ได้ ทำให้เกิดความเสียหายต่อธุรกิจ และงานประจำ ถูกผู้บังคับบัญชาตำหนิ เสียหายอย่างร้ายแรง และไม่สามารถติดต่อบริษัทฯ ได้เลย ทั้งทาง Chat และโทรติดต่อเบอร์ 0 2481 9444 สามารถทำอย่างไรได้บ้าง รบกวนเจ้าหน้าที่ซัมซุงไฟแนนซ์ติดต่อกลับด่วน หรือสอบถามผู้รู้ หรือเคยเป็นกรณีเดียวกันให้คำแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัปเดตการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน แชทกับ Samsung Expert เวลา 11.31 น. แจ้งว่า :

"Samsung Finance+ กำลังดำเนินการแก้ไข และจะเสร็จสิ้นภายในวันนี้ก่อนเที่ยง
หลังจากปรับระบบเสร็จ หน้าจอจะปลดล็อกเองอัตโนมัติ  หากหน้าจอยังไม่ปลดล็อกให้แนะนำลูกค้ารีสตาร์ทเครื่อง 1 ครั้งครับ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่