คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัปเดตการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน แชทกับ Samsung Expert เวลา 11.31 น. แจ้งว่า :
"Samsung Finance+ กำลังดำเนินการแก้ไข และจะเสร็จสิ้นภายในวันนี้ก่อนเที่ยง
หลังจากปรับระบบเสร็จ หน้าจอจะปลดล็อกเองอัตโนมัติ หากหน้าจอยังไม่ปลดล็อกให้แนะนำลูกค้ารีสตาร์ทเครื่อง 1 ครั้งครับ"
"Samsung Finance+ กำลังดำเนินการแก้ไข และจะเสร็จสิ้นภายในวันนี้ก่อนเที่ยง
หลังจากปรับระบบเสร็จ หน้าจอจะปลดล็อกเองอัตโนมัติ หากหน้าจอยังไม่ปลดล็อกให้แนะนำลูกค้ารีสตาร์ทเครื่อง 1 ครั้งครับ"
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
โทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
SAMSUNG Finance+ ชำระค่างวดแล้ว แต่โทรศัพท์ยังล๊อค ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง