สวัสดีค่ะ ต้องตั้งกระทู้เกี่ยวกับซซัมซุงอีกแล้ว - -"
มีเรื่องระบาย + ร้องเรียน
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ได้นำเครื่อง Samsung galaxy S7 เข้าศูนย์ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ด้วยอาการแบตเตอรี่บวมจนดันฝาหลังอ้าออกเล็กน้อย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า แบตเตอรี่บวม ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ ทิ้งเครื่องไว้ เสร็จภายใน 7 วัน (เสียแค่แบตอย่างเดียวเท่านั้น ฟังก์ชั่นอย่างอื่นใช้งานได้ปกติ) เราก็ทิ้งเครื่องไว้ วันนี้ (29 มิย.) เวลาประมาณ 11 โมง เจ้าหน้าที่โทรมาบอกให้ไปรับเครื่องได้
ไปถึงศูนย์ประมาณ 12.00 กว่า
เจ้าหน้าที่นำเครื่องมาให้ เจ้าหน้าทีแจ้งว่า ช่างได้เปลี่ยนฝาหลังใหม่ให้เนื่องจากช่างทำแตก !!! (ช่างเขาซ่อมหรือทำลายของคะ) แล้วก็บอกให้ตรวจเช็ค เราก็เช็ครอบๆ เครื่อง สภาพไม่มีอะไร แต่พอเช็คเครื่องโดยการกกด *#0*# ปรากฏว่า ไฟ LED ไม่ขึ้น receiver ไม่มีเสียง low frequency ไม่ได้ยินเสียงใดๆ จึงรีบนำไปให้พี่พรวิภา (คนที่รับเครื่องซ่อม) พี่เขาบอกว่าจะลองลงซอฟแวร์ใหม่ พอลงเสร็จปรากฏว่า อาการเหล่านี้ยังไม่หาย และได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดและตัว receiver ใหม่ ต้องรออีก 2 วัน (นัดรับเครื่องอีกครั้ง วันที่ 1 กรกฎาคม)
(ตอนรับเครื่อง ไม่มีใบ QC ให้ด้วยนะคะ)
อยากให้พี่ช่วยเคสหนูหน่อยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ เครื่องนี้ ได้โดนแกะไปแล้ว (โดยช่างซัมซุงเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชื่อพี่ไก่ แต่รอบนี้ไม่ทราบชื่อช่าง) การซ่อมรอบที่แล้วโดนแกะเครื่องถึง 2 รอบ ได้เปลี่ยนกล้องหน้า และเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ เนื่องจากเครื่องค้าง ถ้าแกะเครื่องเปลี่ยนเมนบอร์ด + receiver รอบนี้ ก็ แกะเป็นรอบที่ 4 แล้วค่ะ สงสารเครื่องมาก ใช้ถนอมมาตลอดแต่โดนแกะจนจะเป็นซากอยู่แล้ว อยากให้ช่วยบอกพี่ช่างกับพี่เจ้าหน้าที่ให้ตรวจเช็คให้ละเอียดหน่อยค่ะ ทั้งเรื่อง จอ เรื่องแบต ฟังก์ชั่นต่างๆ แม้กระทั่งความสะอาดของโทรศัพท์ ให้อยู่ในสภาพดี พร้อมใช้งานด้วยค่ะ
ถ้าเกิดการซ่อมรอบนี้เกิดปัญหาอีกจะทำอย่างไรได้บ้างคะ ซ่อมหลายรอบมากๆ มันเสียความรู้สึกจริงๆ ค่ะ อยากให้ปรับปรุงบริการหลังการขายด้วยนะคะ โดยเฉพาะแผนก QC และ ช่างซ่อม
อีกแล้วจ้าา ซัมซุง ช่วยด้วยยยย
มีเรื่องระบาย + ร้องเรียน
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ได้นำเครื่อง Samsung galaxy S7 เข้าศูนย์ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ด้วยอาการแบตเตอรี่บวมจนดันฝาหลังอ้าออกเล็กน้อย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า แบตเตอรี่บวม ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ ทิ้งเครื่องไว้ เสร็จภายใน 7 วัน (เสียแค่แบตอย่างเดียวเท่านั้น ฟังก์ชั่นอย่างอื่นใช้งานได้ปกติ) เราก็ทิ้งเครื่องไว้ วันนี้ (29 มิย.) เวลาประมาณ 11 โมง เจ้าหน้าที่โทรมาบอกให้ไปรับเครื่องได้
ไปถึงศูนย์ประมาณ 12.00 กว่า
เจ้าหน้าที่นำเครื่องมาให้ เจ้าหน้าทีแจ้งว่า ช่างได้เปลี่ยนฝาหลังใหม่ให้เนื่องจากช่างทำแตก !!! (ช่างเขาซ่อมหรือทำลายของคะ) แล้วก็บอกให้ตรวจเช็ค เราก็เช็ครอบๆ เครื่อง สภาพไม่มีอะไร แต่พอเช็คเครื่องโดยการกกด *#0*# ปรากฏว่า ไฟ LED ไม่ขึ้น receiver ไม่มีเสียง low frequency ไม่ได้ยินเสียงใดๆ จึงรีบนำไปให้พี่พรวิภา (คนที่รับเครื่องซ่อม) พี่เขาบอกว่าจะลองลงซอฟแวร์ใหม่ พอลงเสร็จปรากฏว่า อาการเหล่านี้ยังไม่หาย และได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดและตัว receiver ใหม่ ต้องรออีก 2 วัน (นัดรับเครื่องอีกครั้ง วันที่ 1 กรกฎาคม)
(ตอนรับเครื่อง ไม่มีใบ QC ให้ด้วยนะคะ)
อยากให้พี่ช่วยเคสหนูหน่อยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ เครื่องนี้ ได้โดนแกะไปแล้ว (โดยช่างซัมซุงเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชื่อพี่ไก่ แต่รอบนี้ไม่ทราบชื่อช่าง) การซ่อมรอบที่แล้วโดนแกะเครื่องถึง 2 รอบ ได้เปลี่ยนกล้องหน้า และเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ เนื่องจากเครื่องค้าง ถ้าแกะเครื่องเปลี่ยนเมนบอร์ด + receiver รอบนี้ ก็ แกะเป็นรอบที่ 4 แล้วค่ะ สงสารเครื่องมาก ใช้ถนอมมาตลอดแต่โดนแกะจนจะเป็นซากอยู่แล้ว อยากให้ช่วยบอกพี่ช่างกับพี่เจ้าหน้าที่ให้ตรวจเช็คให้ละเอียดหน่อยค่ะ ทั้งเรื่อง จอ เรื่องแบต ฟังก์ชั่นต่างๆ แม้กระทั่งความสะอาดของโทรศัพท์ ให้อยู่ในสภาพดี พร้อมใช้งานด้วยค่ะ
ถ้าเกิดการซ่อมรอบนี้เกิดปัญหาอีกจะทำอย่างไรได้บ้างคะ ซ่อมหลายรอบมากๆ มันเสียความรู้สึกจริงๆ ค่ะ อยากให้ปรับปรุงบริการหลังการขายด้วยนะคะ โดยเฉพาะแผนก QC และ ช่างซ่อม