วันนี้ส่งเครื่องเล่น บลูเร ส่งไปให้ช่างที่ ศูนย์บริการซัมซุง สาขาอุดร เวลา 16.23 น.
อาการเบื้องต้นคือ ในขณะที่อัพเดทซอฟแวร์ แต่เครื่องค้าง แล้วเปิดปิดใหม่ ก็ขึ้นโลโก้ซัมซุง โทรถาม call center ทำตามคำแนะนำแล้วก็เหมือนเดิม
สุดท้ายเลยต้องส่งให้ศูนย์ดู
วันนี้ น้องพนักงานโทรแจ้งช่วง 17.37 น. ว่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด และปุ่มพาวเวอร์ ราคา 4,000 บาท
ผมก็เลยถามว่า อ้าวลงซอฟแวร์ใหม่ ไม่ได้เหรอ เขาตอบว่าไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด ช่างบอก ถ้าลูกค้าไม่สะดวกก็มารับเครื่องคืน
ผมเลยขอคุยกับช่าง แต่พนักงานบอก ช่างออกไปแล้ว (ไปร้านไหนสักแห่งนี้แหล่ะ อ้อ โฮมโปรมั้ง)
งั้นผมขอคุยวันหลังก็ได้ แต่พนักงานก็เหมือนไม่อยากให้ผมคุยกับช่างนะ
นี่ก็ไม่รู้ว่าส่งศูนย์ 4000 บาท เครื่องเล่นไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ทั้งปุ่มพาวเวอร์ด้วย ยังปกติ ปัญหาแค่ การอัพเดทซอฟแวร์ ไม่เสร็จ มันค้าง ก็เท่านั้น
ศูนย์ซัมซุง จะตีกินง่ายๆ กับการส่งเครื่องเล่นบลูเร ซ่อม
อาการเบื้องต้นคือ ในขณะที่อัพเดทซอฟแวร์ แต่เครื่องค้าง แล้วเปิดปิดใหม่ ก็ขึ้นโลโก้ซัมซุง โทรถาม call center ทำตามคำแนะนำแล้วก็เหมือนเดิม
สุดท้ายเลยต้องส่งให้ศูนย์ดู
วันนี้ น้องพนักงานโทรแจ้งช่วง 17.37 น. ว่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด และปุ่มพาวเวอร์ ราคา 4,000 บาท
ผมก็เลยถามว่า อ้าวลงซอฟแวร์ใหม่ ไม่ได้เหรอ เขาตอบว่าไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด ช่างบอก ถ้าลูกค้าไม่สะดวกก็มารับเครื่องคืน
ผมเลยขอคุยกับช่าง แต่พนักงานบอก ช่างออกไปแล้ว (ไปร้านไหนสักแห่งนี้แหล่ะ อ้อ โฮมโปรมั้ง)
งั้นผมขอคุยวันหลังก็ได้ แต่พนักงานก็เหมือนไม่อยากให้ผมคุยกับช่างนะ
นี่ก็ไม่รู้ว่าส่งศูนย์ 4000 บาท เครื่องเล่นไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ทั้งปุ่มพาวเวอร์ด้วย ยังปกติ ปัญหาแค่ การอัพเดทซอฟแวร์ ไม่เสร็จ มันค้าง ก็เท่านั้น