เรื่องมีอยู่ว่าได้ดำเนินการแจ้งเคลมประกันซัมซุงแคร์พลัสเพื่อเปลี่ยนจอโดยแจ้งขอเคมคืออาเคมจอที่ศูนย์ซัมซุงปิ่นเกล้าเพื่อให้สต๊อกของไว้เข้าไปใช้บริการวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 และได้ดำเนินการนำเครื่องกลับมาใช้งานปรากฏว่าเครื่องมีเสียงเหมือนอะไรหลุดเลยแจ้ง เลยแจ้งทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์เนื่องจากติดต่อทางศูนย์แล้วไม่ว่าง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งอาการเครื่องรีสตาร์ทเองต้องวางเครื่องในแนวนอนห้ามขยับเครื่อง คอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าให้ไปซ่อมที่ศูนย์ด้วยการเดิมมีประกันงานซ่อม 30 วัน เลยเอาเครื่องเลยเอาเครื่องไปดำเนินการเข้าศูนวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ปรากฏว่าสายแพรประกอบไม่สนิท พอช่างพอช่างประกอบใหม่ให้เสร็จแล้วหน้าจอใช้เครื่องไม่เห็นตอนแรกแต่พอซักชั่วโมงนึงมันมีเสียงดังเหมือนอะไรหลุดเหมืเหมือนเดิมและเกิดอาการรีสตาร์ทเครื่องอาการตอนแรกที่ อาการตอนแรกที่แจ้ง นำเครื่องนำเครื่องเข้าไปที่ศูนย์วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 โดยการโทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้งว่าจะไปใช้บริการเพื่ออยากรู้ว่าแบตเตอรี่หลวมหรือไม่ปรากฏว่าแบตเตอรี่ไม่หลวมทางศูนย์เลยแจ้งว่าขอดำเนินการล้างเครื่องผมและอนุญาตแล้วยังพบปัญหาเดิมเครื่องรีสตาร์ทเอง วันนี้ทั้งหมดเจ็ดครั้งหลั หลังจากนำเครื่องเข้าศูนย์แล้ว ถ้า ถ้าบ่ายสองโดยประมาณผมเลยนั่งรอสังเกตุอาการจนถึง 5 โมงไม่แสดงอาการแต่พอขยับโทรศัพท์แล้วมันมีเสียงเหมือนอะไรหลุดก็เครื่องดำเนินการรีสตาร์ทเองหรือไม่ก็ชัดดาวไปเองเลย ที่เป็นทางศูนย์แจ้งว่าไม่มีการเก็บ log ไว้ในเครื่องผมแจ้งทาง ผมแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ว่าให้ดำเนินการเบิกพาร์ทอะไหล่เมนบ่อสายแพรแบตเตอรี่
ศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้า แจ้งว่าถ้าจะดำเนินการเปลี่ยนเมนบอร์ดเปลี่ยนอะไรเลยทั้งสิ้นต้องให้ช่างเป็นคนตรวจเช็คว่าเครื่องมีปัญหาจริง โดยจะต้องทิ้งโดยจะต้องทิ้งเครื่องไว้ให้ตรวจเช็ค โดยไม่ฟังคำอธิบายจากลูกค้าแจ้งเลยทางศูนย์แจ้งว่าเป็นไปตามระเบียบของทางศูนย์ไม่ฟังเหตุผลของลูกค้าได้ใดทั้งสิ้นฟั ฟังแต่ทางช่างไม่ได้ฟังลูกค้าเลยเวลาตอนสองทุ่มครึ่งทางศูนย์ปิ่นเกล้าดำเนินการโทรเข้ามาเวลา 2 ทุ่มกว่าเลยถามไปว่า เลยถามไปว่าต้องรออะไหล่อะไรไหมถ้ารออะไหล่แล้วรอช่างตรวจเช็คผมต้องทิ้งเครื่องไว้นานสามถึงห้าวันทำการโดยผมต้องทำงาน
หมายเหตุพนักงานที่ดูแลกระผมผู้หญิงรัก ชักสีหน้าไม่พอใจคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นผู้จัดการสาขาหรือผู้มีอำนาจในสาขานั้น
เคลมประกันเคมประกันจอแตกแต่พบปัญหาเครื่องรีสตาร์ทเองประกอบสายแพไม่แน่น
ศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้า แจ้งว่าถ้าจะดำเนินการเปลี่ยนเมนบอร์ดเปลี่ยนอะไรเลยทั้งสิ้นต้องให้ช่างเป็นคนตรวจเช็คว่าเครื่องมีปัญหาจริง โดยจะต้องทิ้งโดยจะต้องทิ้งเครื่องไว้ให้ตรวจเช็ค โดยไม่ฟังคำอธิบายจากลูกค้าแจ้งเลยทางศูนย์แจ้งว่าเป็นไปตามระเบียบของทางศูนย์ไม่ฟังเหตุผลของลูกค้าได้ใดทั้งสิ้นฟั ฟังแต่ทางช่างไม่ได้ฟังลูกค้าเลยเวลาตอนสองทุ่มครึ่งทางศูนย์ปิ่นเกล้าดำเนินการโทรเข้ามาเวลา 2 ทุ่มกว่าเลยถามไปว่า เลยถามไปว่าต้องรออะไหล่อะไรไหมถ้ารออะไหล่แล้วรอช่างตรวจเช็คผมต้องทิ้งเครื่องไว้นานสามถึงห้าวันทำการโดยผมต้องทำงาน
หมายเหตุพนักงานที่ดูแลกระผมผู้หญิงรัก ชักสีหน้าไม่พอใจคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นผู้จัดการสาขาหรือผู้มีอำนาจในสาขานั้น