ยกเลิก AIS Fibre คืนอุปกรณ์router ไปหมดแล้ว แต่มีบิลเรียกเก็บ 6,000 ???

ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้าน ais fibre มานานเกือบสิบปีได้   สองสามวันที่แล้วไปยกเลิกเน็ตบ้านที่AIS ช็อป ที่ห้างแถวรังสิต พร้อมคืนrouter
จนท.เคาน์เตอร์ แจ้งว่าระบบขึ้นว่ามีเร้าท์เตอร์อีก 2 ตัว ????  ลูกค้าได้ติดตั้งจุดอื่นเพิ่มด้วยไหม  ซึ่งดิฉันไม่ได้ติดอะไรเพิ่ม
แต่แจ้งไปว่าตั้งแต่เป็นลูกค้ามา เคยแจ้งให้เอไอเอสมาเปลี่ยนเร้าท์เตอร์ไป 2 ครั้ง
ช่างมาเปลี่ยนให้ที่บ้าน  เปลี่ยนเสร็จช่างก็เก็บเร้าท์เตอร์เก่ากลับคืนไปด้วย  แล้วทำไมระบบคุณมาขึ้นว่าไม่ได้คืนเร้าท์เตอร์
จนท.เค้าท์เตอร์ก็ตอบไม่ได้ โยนปัญหา ว่าทำเรื่องปิดเน็ตให้ก่อน  และรับจ่ายตังค์ค่าเน็ตที่ยังไม่ได้จ่ายจนถึงวันยกเลิก
จนท.ให้ใบเสร็จ และใบคืนอุปกรณ์มา

ดิฉันถามย้ำว่า ถ้าตอนหลังจะมาเรียกเก็บเงินค่าเร้าท์เตอร์จะทำไง
เธอก็ตอบไม่ได้ และพูดว่าถ้ามีการเก็บเงินค่าเร้าท์เตอร์ให้ลูกค้าคุยกับคอลเซ็นเตอร์  ?????
สรุปเธอโยนปัญหาไปให้ CC รับจบแทน งงมากแม่!
จนวันนี้เช็คแอพธนาคาร pay bill เพื่อจะจ่ายค่าเน็ตบ้านอีกแอคเค้าท์นึง และลองเช็คยอดเบอร์อินเตอร์เน็ตที่ยกเลิก
OMG มียอดเรียกเก็บ 6,0000 บาทถ้วน!!! ยอดอะไรอ่ะ งงมาก  หรือจะเป็นค่าเร้าท์เตอร์????
แบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่