ปัญหาซ่อมแซม samsung tab s

เป็นเรื่องของรุ่นพี่ผมฝากมาน่ะครับ คือเรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำSamsung Tap s ตกน้ำและ วันที่ 9เมษายน 58 ผมได้เนียนส่งไปเคลมที่ศูนย์ ซัมซุง สาขาเชียงใหม่ และจากการตรวจสอบของช่างแล้วพบว่าเครื่องตกน้ำมาเคลมไม่ได้ถ้าส่งเคลมจะถูกปรับ 10เท่า โอเคผมไม่เคลม แล้วสอบถามค่าใช้จ่ายช่างแจ้งว่าตรวจสอบแล้วน่าจะเสียที่เมนบอร์ดกับจอ ซึ่ง ราคาเมนบอร์ดประมาณ 5300 และจอ ประมาณ 5600 ซึ่งต้องเช็คก่อนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกที ผ่านไปสามวันประมาณวันที่ 11 เมษายน 58 เจ้าหน้าที่จากศูนย์ซัมซุงก็โทรมาแจ้งให้ทราบว่ามีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 6053บาท เป็นค่าเมนบอร์ด ผมก้อได้ทักทวงไปว่าที่ได้สอบถามกับช่างไว้วันก่อนว่าราคา ห้าพันกว่าบาท เจ้าหน้าที่ก้อตอบกับมาว่ายังมีค่าแรงกับค่าบริการรวมแล้วเบ็ดเสร็จเป็นเงิน 6053 บาท "แล้วผมก็ถามย้ำไปว่าแค่เมนบอร์ดอย่างเดียวนะครับที่เสีย เจ้าหน้าที่ที่เรียนสายอยู่ก็ตอบผมเสียงดังฟังชัดว่าค่ะ" สะดวกเข้าไปจ่ายมัดจำ50%หรือป่าว แต่ผมติดธุระอยู่ต่างอำเภอจึงไม่สะดวก จึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่เขาไปว่า ขอเป็นหลังสงกรานต์ (เพราะติดสงกรานต์พอดี) เจ้าหน้าที่ศูนย์ซัมซุงก็ถามกลับมาว่าประมาณ16-17นะคร่ะ ผม ได้ครับ แล้วจนถึงเช้าวันที่17เมษายน58 เจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาถามว่าวันนี้สะดวกเข้ามาจ่ายมัดจำไหม ผมก็ตอบไปว่าไม่เกินสี่โมงเย็นผมเข้าไปจ่าย และผมก็เข้าไปจ่ายตามนัดจ่ายเสร็จ ผมก็ได้ถามว่าใช้เวลากี่วันถึงซ่อมเสร็จ เจ้าหน้าที่ตอบว่า 3-5วันค่ะ แล้วก็เป็นไปตามนั้น สามวัน เจ้าหน้าที่ได้โทรมาในวันที่20เมษายน 58 "แล้วบอกผมว่าหน้าจอเสียนะค่ะต้องจ่ายเพิ่ม อ่าวผมจ่ายไปหมดแล้ว แล้วก็ถามย้ำไปแล้วว่าเมนบอร์ดอย่างเดียวนะครับ เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า ค่ะ แล้วมาวันนี้ผมต้องจ่ายเพิ่ม แล้ววันต่อไปผมต้องจ่ายเพิ่มอีกหรือป่าว แล้วผมจะรู้ได้อย่างไรว่ามันเสียเพราะผมทำตกน้ำ ไม่ได้เสียเพราะกะบวนการการซอม เพราะสรุปค่าใช้จ่ายไปหมดแล้วและก็ผ่านมาตั้งสิบกว่าวันแล้วด้วย ผมฝากผู้รู้และผู้เกี่ยวข้องเรื่องนี้มาให้ความกระจ่างกับผมด้วย เพราะผมก็คนทำมาหากิน ไม่ได้ร่ำรวยอะไร เครื่องนี้ก็ผ่อนอยู่เลยแล้วผมต้องมาแบกรับอะไรแบบนี้อีกผมคงไม่ไหว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่