ไม่พึงพอใจการทำงานของ Call Center ของ KBANK และ K-Assets

พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ของ KBANK และ K-Assets เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องของการโอนเงินจากตราหนี้ระยะสั้นที่ครบกำหนดมาไว้ที่บัญชีออมทรัพย์ แทนการเข้าบัญชี K-Mplus ซึ่งเป็นกองทุนที่ไม่สะดวกในการติดต่องานภายในเวลางาน (8.30 - 15.00) เนื่องจากขาดงานไม่ได้ และถ้าติดต่อวันศุกร์ กว่าจะได้เงินเข้าออมทรัพย์ก็วันจันทร์ ซึ่งผมต้องการใช้เงินวันเสาร์นี้ครับ เงินของผมแท้ๆ แต่การทำงานของ KBANK ทำให้วุ่นวายและไม่ได้รับเงิน

ซึ่งผมพยายามติดต่อมา 2 วันแล้ว ไม่เข้าใจว่าผ่านไป 2 วัน และเสียค่าโทรศัพท์ รวมถึงการรอสายรวมนานกว่า 60 นาที ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย โยนกันไปมา รับปากว่าจะส่ง Email ให้ 2 รอบ ก็ไม่มีความคืบหน้าเลย ลูกค้าต้องการใช้เงินด่วนมาก วงเงินนี้ไม่ใช้น้อยๆนะครับ ประมาณ 1 ล้านบาท เพื่อเอาไปใช้ผ่าตัดรักษาให้คนในครอบครัว แต่พนักงาน KBANK ทำเหมือนเล่นขายของโยนกันไปมา ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย เงินก็เงินของเราเอง แต่กลับจัดการปัญหาให้ไม่ได้ วุ่นวายมากๆ การบริการเลวร้าย และแย่มาก การโทรหา Call center แต่ละครั้งรอสายนานมาก แก้ปัญหาไม่ได้ จะต้องให้ผมไปกู้ Personal Loan หรือยังงัย ทั้งที่มีเงินอยู่ในระบบ KBANK
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่