เช้าวันที่ 28 ธค.วันทำการสุดท้ายของปี ไปซื้อ RMF/LTF ที่มีบัญชีอยู่ที่ BBL ก็ซื้อผ่านบัตรเครดิต ซึ่งปีที่ผ่านมา ก็ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้ทาง call center ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอมาปีนี้ จนท.call center แจ้งว่าต้องรออนุมัติวงเงิน ภายในบ่ายสอง พอดีบ่ายผมไม่ว่าง กลัวเกิดเหตุไม่คาดฝัน จะทำให้วุ่นวาย เลยตัดสินใจไม่ซื้อที่ BBL
เลยไปเปิดบัญชีใหม่ที่ KBANK ก็จะซื้อผ่านบัตรเครดิตเหมือนกัน จนท.แบงค์แจ้งว่า รออนุมัติวงเงินภายใน 5 นาที แต่เขาแนะนำซื้อเงินสดดีกว่า เพราะมี cash back ตามที่โฆษณา เลยจบที่ซื้อเงินสดที่ KBANK
สงสัยขั้นตอนการทำงานของ BBL อย่างมาก ใครทราบบ้างว่า เขาทำงานกันอย่างไรในเรื่องการอนุมัติวงเงินชั่วคราว ทำให้เสียลูกค้าไปรายนึง ทั้งๆที่ ชื่อบัตร ชื่อกองทุน ชื่อบัญชีออมทรัพย์ที่หักผ่านบัตร ก็ชื่อเดียวกันหมด
ซื้อ RMF/LTF วันสุดท้ายกับ BBL แต่ไปจบที่ KBANK
เลยไปเปิดบัญชีใหม่ที่ KBANK ก็จะซื้อผ่านบัตรเครดิตเหมือนกัน จนท.แบงค์แจ้งว่า รออนุมัติวงเงินภายใน 5 นาที แต่เขาแนะนำซื้อเงินสดดีกว่า เพราะมี cash back ตามที่โฆษณา เลยจบที่ซื้อเงินสดที่ KBANK
สงสัยขั้นตอนการทำงานของ BBL อย่างมาก ใครทราบบ้างว่า เขาทำงานกันอย่างไรในเรื่องการอนุมัติวงเงินชั่วคราว ทำให้เสียลูกค้าไปรายนึง ทั้งๆที่ ชื่อบัตร ชื่อกองทุน ชื่อบัญชีออมทรัพย์ที่หักผ่านบัตร ก็ชื่อเดียวกันหมด