เนืองจากเราโอนเงินผ่าน kplus ของ ธนาคาร กสิกร เราโทรไปทาง call center บอกให้เราำปแจ้งความก่อน แล้วเอาเอกสารเพื่อไปอายัดบัญชีปลายทาง จำนวนเงิน 5500 แต่จนท ตำรวจ บอกว่ามันผิด กฎหมาย ทำไม่ได้ คุณต้องไปคุยกับ bank เอง คือ bank เองให้ประสานงานกัน พอไปที่ สาขา kbank เค้าบอกว่าได้แค่ใบแจ้งความลงบันทึกประจำวันจะเอาไปทำไรได้ คือเราเป็นลูกค้าคุณหรือเปล่า ทำผ่าน app คุณนะ คุณจะไม่ช่วยเราเลยเหรอ เค้าให้เราไปออมสินไปถามยัญชีปลายทาง เราก็ไป ทางออมสินบอกว่าให้ kbank ทำเรืองมา ถ้าทำผิดที่ mymo เค้ารับผิดชอบดำเนินเรืองให้อยู่แล้ว ตอนนี้เรารู้สึกไม่ดีกับ kbank มากๆเลย เราเอาเรื่องไปที่ออมสินไปบอก เค้เลยไปคุยสำรักงานใหญ่ให้เราบอกว่าเราทำอะไรบ้าง แล้วเค้าให้เรารอ 28 วัน
คือนานไปไหม
จนท ตำรวจบอกว่าถ้าตอกต่อปลายทางไม่ได้ให้ kbank ทำหนังสือว่าติดต่อปลายทางไม่ได้มา ทาง จนท ตำรวจบอกจะอแกหมายเรียกอีกที ทาง kbank บอกไม่ทำเอกสารให้ เวรกรรม มันไม่ใช่งินคุณใช่ไหม คุณ้ลยไม่เดือดร้อน ใครเป็นลูกค้าต้องทำใจเองใช่ไหม
โอนเงินผ่าน Kplus ของ kbank ผ่าน prompt pay ผิดบัญชี แต่ติดต่อ จนท kbank บอกรอ 28 วัน
คือนานไปไหม