True internet Cable 30M สุขคูณ 3 กลางคืนเหลือแค่ 3M ใครจะติดคิดดีๆขอเตือน! อ่าน...

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2558 ผมโทรไปแจ้งพนักงาน 1686 ว่า internet ผมช้ามากๆในช่วงเวลากลางคืนเหลือแค่ 3-7M จาก 30M พนักงงานก็ช่วงยแก้ไขนั้นโน่นแล้วก็ไม่หาย แล้วบอกว่าจะส่งเรื่องให้ช่างตรวจสอบ ผ่านไป 2 วัน ก็มีเจ้าหน้าที่ช่างโทรมาวันที่ 11 กันยายน 2558 ว่า ช่วงบ่ายๆ ดังนี้
หมายเลข Cable : 9100318298

ช่าง : ตรวจสอบแล้วพบว่าพื้นที่ Bandwidth เต็มต้องทำการทำการโอนย้าย
ผม : แล้วจะย้ายวันไหนเพราะผมเล่นไม่ได้เลยช่างเวลานี้
ช่าง : เดี่ยวจะมีเจ้าหน้าที่หลังบ้านโทรไปบอกครับ แล้วก็ว่างสายไป
***ผ่านไป10นาที ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาจริงๆ แล้วบอกว่า ดังนี้
เจ้าหน้าที่ : ถามว่ามีช่างโทรมาบ้างไหม ผมบอกว่าโทรมา ผมก็เลยถามไปว่าแล้วใครจะแก้ไขให้ผมเขา
               ก็บอกว่าเดี่ยวจะมีช่างติดต่อไป แล้วก็วางสายแบบรีบๆๆ
แล้วก็หายไปเลย... จากนั้นผมก็กลับมาจากทำงานในช่วงเวลา 20:00 เป็นต้นไป ก็เป็นอาการเดิมๆช้ามากๆแบบกระตุกเลย
ดูอะไรไม่ได้เลย วิ่งอยู่แค่ 3-7M เอง

ในวันเสาร์ 12 กันยายน 2558 ผมโทรไปถามอีกว่าจะแก้ให้ยังไง ได้รายละเอียดดังนี้
พนักงงาน : ช่างได้ลงคิวไว้วันที่ 13 กันยายน 2558 ว่าจะเข้ามาเช็คและทำการแก้ไขปัญหา
ผม : ผมก็บอกว่าครับ แล้วยังไงก็ช่วยแก้ไขให้หน่อย มันเล่นไม่ได้

***ผ่านไป 2-3 วัน ก็ยังมีอาการช้าแบบเดิมๆอยู่ในช่วงเวลาเดิมๆด้วย ผมก็ติดต่อไปหา 1686 ว่าแก้ไขยังและปิดงานไปยังครับ
พนักงาน : ถามว่ามีช่างโทรมาถามหรือมาบอกบ้างไหมว่าใช้ได้ไหม หรือแก้ไขไหม
ผม : ไม่มีเลยครับ ยังมีอาการเดิมๆอยู่ปมเล่นไม่ได้เลย
พนักงาน : นั้นเดี่ยวเราจะทำการร้องเรียนช่างให้ค่ะ ว่าไม่ได้ทำการแก้ไขตามวันและเวลาที่กำหนด
ผม : ได้ครับ แล้วก็วางสายไป

***ผ่านไป2-3วัน ผมก็โทรเช็คไปเรื่อยๆอีกว่ามีการแก้ไขยัง เพราะมันยังช้ามากๆๆๆๆอยู่เลย  ทำแบบนี้ไปเรื่องๆ จนมาวันนี้นับจากวันที่ 9 -26 กันยายน 2558 ผ่านมารวม 18 วันแล้ว
ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย แม้แต่ช่าง พนักงานที่บอกจะส่งเรื่องไปให้ฝ่ายช่างเพื่อตามงานให้ก็หายเงียบไปเลย
***การบริการตามงานหรือโยนกันไปมาขอทรูดีมากเลยครับ ไม่มีใครตามงานให้ผมได้เลยหายเงียบไปเลย สมคำร่ำลือ จริงๆการบริการ***
ตามเรื่องจนไม่อยากตามงานแล้วตามจนหายเข้ากลีบเมฆเลยไม่มีใคร สนใจและให้บริการเลย
ทุกวันนี้คิดผิดมากๆครับที่ใช้ Internet true Cable 30M แบบสุขคูณ 3 ด้วย ผมว่านะ 10M ของค่ายอื่นๆยังเสถียรมากกว่าอีกครับ
ใครคิดจะติดก็ระวังเรื่องหลังการบริการหน่อยนะครับ เอามาพูดเพราะไม่อยากให้มาตามแบบผมจนเหนื่อย ทั้งๆที่เราก็จ่ายค่าบริการเต็ม
แบบนี้เอาเปรียบกันมากๆครับ

นี้คือสิ่งที่ผมได้รับตามจริง ถือว่าดีที่สุดแล้วในช่วงเวลานี้ รูป..
[img]http://www.mx7.com/i/44e/yKB6Kn.png[/img]

ไม่มีใครติดต่อผมก็คงปล่อยให้ตัดไปแบบนี้ล่ะครับ ไม่จ่ายแล้ว กำลังจะไปติดต่อค่ายอื่นที่ไม่เกินจริงและใช้ได้แบบเสถียร ดีกว่า
จากการใช้ทรูมาหลายปี ผิดหวังมากๆๆๆครับ

ข้อความข้างต้นเป็นจริงทุกประการ ทนไม่ไหวแล้วจริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่