ทรูออนไลน์ ผมทนไม่ไหวแล้วเฟ้ย

ใช้บริการ Fiber Cable Internet (DOCSIS) 30M/3M

สองวันมานี้ เป็นแบบนี้ (ทดสอบผ่านสาย LAN)


แล้ว ping ไป server TOT สิ่งที่ไม่คาดคิดคือ


ไหนๆ ขออีกทีซิ สงสัยตาฝาด  Fiber Cable Internet  มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ


งั้นเอาใหม่ คิดในใจ "เน็ตทรูนะเนี่ย ต้องเทพสิ" งั้นลองเปลี่ยนเว็บ speedtest ดู


เห้ย!!!  หนักกว่าเดิมอีกเข้า test ยังไม่ได้เลย

สรุปลองอ่านไลน์กรุ้ปในหมู่บ้าน (ผมอยู่หมู่บ้านจัดสรร)


อืมม์  เป็นกันหลายคนสินะ  

ผมโทรไป Call Center 1686 แล้ว  ดูเหมือนไม่มีอะไรคืบหน้า คนในหมู่บ้านโทรไปก็เหมือนเดิม ไม่คืบหน้า 2 วันแล้วครับ คือช่วยแสดงให้เห็นหน่อยเถอะครับว่า service คุณดีกว่าเจ้าอื่น คนส่วนใหญ่ถึงยอมรับคุณ

เลยตัดสินใจมาคุยในนี้เลยละกันครับ ไม่ต้องหน้าไมค์หลังไมค์ เอากันหน้ากระทู้เลยละกัน

ทีสืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/33513935 ผมไปจ่ายเงินทรูช้า คุณยังตัดเน็ตผม ไปจ่ายให้แล้วก็ยังตัดอีก!!!  
แต่คุณแก้ไขปัญหาช้า คุณให้อะไรผมบ้าง ตอบ!!!!!  
(อารมณ์เสียมาก ขนาดตั้งกระทู้ผมใช้เน็ตทุยยังตั้งกระทู้พันทิปไม่ได้ด้วยซ้ำ นี่ต่อ 3G เอา)

ถ้าเป็นแบบนี้ผมถือว่าคุณให้บริการไม่ได้ตามที่ตกลงกัน ผมสามารถบอกเลิกสัญญา 1 ปีที่ทำกับทรูโดยไม่มีเงื่อนไขได้ใช่ไหม???

ปล.เจ้าหน้าที่บางคนก็ดูไม่มีความรู้ด้าน Network ถนัดรับสายและพูดตาม Instruction 1 2 3 ไม่มีใจบริการ หรือพยายามเอาใจใส่กับลูกค้าเลย  แต่บางคนผมก็เคยโทรเข้าไปเจอนะ "ดิชั้นจะพยายามช่วยหาทางแก้ไขให้นะคะ จะติดตามงานให้ตลอดค่ะ" แค่คำพูดแสดงความเอาใจใส่แค่นี้มันก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าพนักงานดูแลดี  แต่คงเป็น 1 ใน พันคน เพราะหลังจากนั้นโทรไปไม่เคยเจอแบบนี้อีกเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่